— GESTAPÓ —
Tímavél
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tímaflakkarinn 26/10/05 16:56

Vá, komstu fram í tímann? Okkur hefur aðeins tekist að fara aftur í tíman og svo stundum aftur til baka. Ekki samt alltaf og ekki í mínu tilfelli.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 26/10/05 17:02

Hundslappadrífa í neðra mælti:

Gunnar H. Mundason mælti:

Hundslappadrífa í neðra mælti:

‹Klappar á kollinn á Sæma› Svona, svona, maður má ekki láta ein vonbrigði drepa allann móð. Ef í fyrstu ekki tekst, skal reynt, og reynt á ný! ‹Gefur Sæma glas af Mímisbruggi Gefðu bara skít í raddirnar sem reyndu að draga þig niður og haltu ótrauður áfram!

Of hvar komst þú yfir það? Ég hef yfirumsjón með skömmtun út Mímisbrunni.

Er með sérsamkomulag við Skapanornirnar. Bakka ekki af því væni minn! Hef fengið reglulegan skamt sendan vikulega og deili aðeins við neyðartilfelli.

Deilir hvað? Þú hefur eitthvað verið plötuð, ég var löngu búinn að sjá um þessar kellingar. Þú hlýtur að hafa lent í einhverjum óprúttnum, því enginn nema ég hef aðgang að þessu. Hefur sennilega bara verið eitthvað sull sem þú hefur verið að fá.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Börkur Skemilsson 3/1/06 22:03

Það var líka að koma eitthvað seiði á markaðinn. Hver dropi sem þú leggur þér til munns flytur þig áfram í tímanum um 100 ár.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/06 16:07

‹Fer á tímaflakk.›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 19/1/06 16:12

Íslensk erfðagreining er víst að gera rannsóknir á svo kölluðu tímageni. Það stjórnar víst hversu hratt tímin líður hjá hverjum og einum. Sumir upplifa 10 staðalár á meðan aðrir upplifa jafnvel bara einn mánuð. Þetta er dálítið merkilegt í ljósi þess að skordýr eru einmitt ekki með þetta gen. Þá er spurningn hvort skortdýr upplifa tíma yfirhöfuð?

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/1/06 16:13

Er þá tíminn búinn?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 19/1/06 16:14

Núið er búið.
Tíminn heldur áfram í næstu viku.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: