— GESTAPÓ —
Óformlegur Gestapó hittingur á Grand rokk !
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, ... 9, 10, 11  
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/1/06 21:50

Gestapói fer aldrei út í raunheima óvopnaður !

Sjáum til með nuddið, skal gera mitt besta við að drekka í mig kjark. ‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
lúsía 16/1/06 21:54

Jamm, raunheimar eru skítastaður. Síðast þegar ég fór út í þá var reynt að taka af mér hnífana. Ég þurfti að „meiða“ einn til að ná þeim aftur. Óforskammaða pakk.

I have an aim, I aim to kill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/1/06 22:04

Best er að mæta með gjöreyðingarvopn ef unnt er ‹Athugar hve mikið sje til af 'vasa-kjarnorkuflugskeytum' hjá forsetaembættinu›.

En það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer gerum hjer með formlega athugasemd við orðið óformlegur. Óskum vjer skýringa á hver sje munurinn á formlegum og óformlegum hittingi og sje hann óverulegur þarf að ganga frá þessum pappírum ‹Kemur með 33 cm háan skjalastafla í fimmriti til að undirrita svo hægt sje ef við á að losna við eitt ó›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/1/06 22:07

‹Ruglar öllum pappírum forseta, ruglar hárinu hans og réttir honum flugskeyti og fagurbláann drykk›

Svona forseti, þú þarft að slaka á. Skál.xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 16/1/06 22:10

Fleh.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/1/06 22:11

Jájá 20 ára aldurstakmark baaara svo aulinn fái ekki að vera með. Núna fer ég bara í fýlu.

Hvað varð um það að hittast á kaffihúsum?

‹Hnussar›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 16/1/06 22:16

*Eg mun reyna að kíkja.

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/1/06 22:18

Vladimir Fuckov mælti:

Best er að mæta með gjöreyðingarvopn ef unnt er ‹Athugar hve mikið sje til af 'vasa-kjarnorkuflugskeytum' hjá forsetaembættinu›.

En það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer gerum hjer með formlega athugasemd við orðið óformlegur. Óskum vjer skýringa á hver sje munurinn á formlegum og óformlegum hittingi og sje hann óverulegur þarf að ganga frá þessum pappírum ‹Kemur með 33 cm háan skjalastafla í fimmriti til að undirrita svo hægt sje ef við á að losna við eitt ó›.

‹Tekur staflann af Vladimir og hendir helmingnum til Laufsins. Byrjar að skrifa›
‹Eftir 6x5 undirskriftir er henni orðið verulega illt í höndinni og lítur á Vlad›
Þetta er frekar mikil pappírsvinna.
Ég skal reyna að útskýra þetta.
Munurinn á formlegum og óformlegum hittingi er sá að Enter veit af þessum en mun hvergi koma nálægt þessu, hann veit sennilega hvernig þetta endar ‹rifjar upp árshátíðina›. Þess vegna er þetta óformlegur hittingur.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 16/1/06 22:22

aulinn mælti:

Jájá 20 ára aldurstakmark baaara svo aulinn fái ekki að vera með. Núna fer ég bara í fýlu.

Hvað varð um það að hittast á kaffihúsum?

‹Hnussar›

Já. Þetta var auðvitað gagngert til þess að þú kæmist ekki ‹Glottir eins og fífl›
Kaffihús taka ekki vel í það að hafa slatta af nördum ráfandi um sauðdrukkna og pantandi ákavíti og blút fram eftir allri nóttu, talandi um kóbalt og plútóníum. Grand rokk er hins vegar fullt af furðufuglum og við ættum ekki að stinga í stúf þar.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/1/06 22:22

Og hvað vill kannski enginn hitta mig? Ha? HA? HA?

Ég er voða góð og ég bít ekki....

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/1/06 22:25

Nornin mælti:

aulinn mælti:

Jájá 20 ára aldurstakmark baaara svo aulinn fái ekki að vera með. Núna fer ég bara í fýlu.

Hvað varð um það að hittast á kaffihúsum?

‹Hnussar›

Já. Þetta var auðvitað gagngert til þess að þú kæmist ekki ‹Glottir eins og fífl›
Kaffihús taka ekki vel í það að hafa slatta af nördum ráfandi um sauðdrukkna og pantandi ákavíti og blút fram eftir allri nóttu, talandi um kóbalt og plútóníum. Grand rokk er hins vegar fullt af furðufuglum og við ættum ekki að stinga í stúf þar.

Já þá verð ég bara ein eitthverstaðar að skemmta mér...

Þeir sem vilja mega koma með mér.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/1/06 22:28

‹Stingur aulanum í vasann og smyglar inn á Grand Rokk›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/1/06 22:30

‹Dregur aulann uppúr vasa Bjúving og hengir á vegginn›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/1/06 22:36

‹Hengur á veggnum önug›

Já nei nei nei, svona vil ég ekki! Ég vil að eitthver vilji hitta mig, ég er svo ein....

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/1/06 22:38

‹Grípur aulann og sveiflar honum til›

Hver vill kastá milli?

‹Býr sig undir að kasta aulanum›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 16/1/06 22:44

‹Bjargar aulanum frá hvæsa og setur á öxlina› Það má ekki fara svona illa með aulann...

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 16/1/06 22:46

B. Ewing mælti:

‹Bjargar aulanum frá hvæsa og setur á öxlina› Það má ekki fara svona illa með aulann...

‹Kúrir sig að B›

‹Byrjar að tala uppúr svefni›

Já.. nei nei.. ‹Hrýtur› Já ég hef pissað útaf hnerra.... ‹Hrýtur›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/1/06 22:47

‹Bjargar Bjúving frá pissi› ‹Setur aulann uppá borð›

LOKAÐ
        1, 2, 3, ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: