— GESTAPÓ —
Stjörnusambandsstöð
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2  
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ahraun 7/9/03 20:38

Hér er spurt og rökrætt um þessa fjarskiptamiðstöð á uppörvandi hátt að maður verður að leggja orð í belg. Taka þátt í veislunni. Spurning mín til áhugamanna um þetta fyrirbæri er í hvaða farvegi er þeirra áhugi. T.D. eru svona stöðvar til, hvernig starfssemi fer þar fram og hve stórar eru þær, hvað rúma þær margt folk og að lokum hvar eru þær staðsettar. Ég mun eftir því sem kostur er svar öllum þeim spurningum sem berast um fyrirbærið Stjörnusambandsstöð.
Hvaða grunn ég hafi til að fjalla eitthvað marktækt um þetta fyrirbæri, vil ég geta þess að ég hef tekið þátt í ýmislegri tilraunastarfssemi tengt sambandi í rúm 30 ár. Hvað ég veit mikið eða hvað ég get ráðið við að svara mörgum spurningum verður að reyna á og taka áhættuna.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 8/9/03 09:12

Hér er þá spurning til þín Ahraun: Hvað, nákvæmlega, er stjörnusambandsstöð?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 9/9/03 12:19

eru þið búnir að lesa öll þau innlegg á þessari spjallæð, það ætti að geta svarað flestum, já ef ekki bara öllum spurningu sem manni dettur í hug varðandi efnið.

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ahraun 9/9/03 22:04

Ég þakka fyrir spurninguna og hef um tvennt að ræða, annað er stutt og laggott svar, eða ýtarlegri útskýring. Í styttri útgáfu er svarið þetta: Hús ætlað til samkomu tugþúsunda einstaklinga er leita vilja sambanda á huglægu sviði við samskonar hóp á annari stjörnu eða stjörnum. Þetta huglæga samband er byggt á lögmálinu: Samband lífs í alheimi, eðlissambandi lífvera. Þetta er með öðrum orðum hugsamband eða hugsanaflutningur. Milljarðar íbúa á milljörðum hnatta stunda þessa iðju meira og minna. Stjörnusambandsstöð þarf að reisa utan þéttbýlis og í hálendum stöðum, en þó á þann hátt að aðgengi sé gott og í veðra skjóli. Sú spurning vaknar um stærð og fjöldann sem rætt er um. Þetta er nú einu sinni þannig að sameinaðir stöndum vér. Því fleiri sem samstillast til góðra verka, því betra samband verður á mili hnatta og því meiri þekking flyst á milli og svo fr. vegis. Niðurstaða mín er, nauðsyn er á að reisa hér hið fyrsta sambandsstöð til Vitsambanda við Vitverur er búa vítt og breytt um geiminn.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ahraun 9/9/03 22:09

Lítillátur ertu vinur. Eflaust getur það átt sér stað að þú lesir útur brotakendum textum fullnægjandi svar við spurningunni hvað er Sambandsstöð og er það gott. Þó vil ég vera viss um að rétt sé skilið, en það kemur fram seinna. Að öðru leiti þakka ég þér fyrir innlegg þitt.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
salvador 10/9/03 08:57

nei,nei, maður á alltaf að lesa á milli línanna !

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 15/9/03 14:58

Þú segir að svona stöðvar séu til Ahraun, með hvaða hætti gæti maður tekið þátt í því starfi sem þar fer fram?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Sókrates 17/9/03 23:56

Dr. Flippi mælti:

Þú segir að svona stöðvar séu til Ahraun, með hvaða hætti gæti maður tekið þátt í því starfi sem þar fer fram?

Ágti spyrjandi.
svarið við þessari spurn er einfalt, en það er hægt að misskilja það. Svarið er á þennan veg. Hvort sem þú ert einn eða með fleirum í hóp getur þú tekið þátt í sambandi við aðra hnetti og kallað það fylgsni hverju nafni sem það heitir í raun, Sambandsstöð. Aðalatriðið er að sambandið sé stundað með hugsun kærleikans, hugsun vináttunnar. það verndar þig frá slæmu sambandi. Hér á landi eru 2 stöðvar og er hvorug á heppilegum stað svo að teljist til þæginda við sambandsviðleitnina. best að þær séu fyrir utan þéttbýlisstaða. Bestur árangur einstaklings er að kynna sér forsendur sambands og skilja eðli sambandsins. E ‹Starir þegjandi út í loftið› f verulegur áhugi er fyrir hendi er hægt að hafa upp á forkólfum þessara félaga og nálgast þetta þannig.

Sókrates
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Feiti Einbúinn 18/9/03 00:18

svona einfalt já ‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Lurkur 18/9/03 11:55

1,,2,,3,,bíður einhver betur, betur, betur,
‹Stekkur 3xhæð sína›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð
Myglar 18/9/03 13:36

Kæri Sókrates,

Ég hef lengi velt fyrir mér eftirfarandi spurningu og vona að þú getir svarað henni: Hvers vegna er betra að stjörnusambandsstöðvar séu á háum stað?

Í ljósi þeirra óravídda sem sambandið þarf að spanna til að ná til annarra lífsstjarna virðist sem hæðamunur stöðvarinnar á okkar líffstjörnu breyti ekki miklu til eða frá.

Með fyrirfram þökk,
Myglar

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ahraun 18/9/03 22:55

Myglar mælti:

Kæri Sókrates,

Ég hef lengi velt fyrir mér eftirfarandi spurningu og vona að þú getir svarað henni: Hvers vegna er betra að stjörnusambandsstöðvar séu á háum stað?

Í ljósi þeirra óravídda sem sambandið þarf að spanna til að ná til annarra lífsstjarna virðist sem hæðamunur stöðvarinnar á okkar líffstjörnu breyti ekki miklu til eða frá.

Með fyrirfram þökk,
Myglar

Ágæti Myglar, Ástæða hæðarinnar er líffræðileg ekki tæknileg þannig lagað að nota má tæknihliðina sem samlíkingu. Til er nokkurt sem heitir Aflsvæði og t.d. aflsvæði hugsunar. Þannig er að hver maður hefur sitt aflsvæði og þegar litið er til stærri heilda, er talað um aflsvæði heimilis, borga, landa og hnatta. Þá er verið að ræða um meðaltals hugsanaferil heildarinnar. svipað og kemur fram við skoðanakannanir að ein hugsar þetta og annar hitt. Þetta myndar ákveðið mynstur og það er einmitt þessi sundurleita hugsun heildarinnar sem ber að forðast og það er gert með því að reisa þessar stöðvar langt frá heildinni og hátt uppi. Þar kemur samlíkingin við tæknina til álita að hátt uppi byrgir færra fyrir útsýni til stjarnanna.Og eitt enn í sambandsstöð er unnið af kærleika og kátínu, þar er unnið að heilindum og háttprýði, því tilgangurinn er fyrst og fremst að tengjast háþróuðum verum til vits og þroska.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ahraun 20/9/03 02:18

Myglar mælti:

Kæri Sókrates,

Ég hef lengi velt fyrir mér eftirfarandi spurningu og vona að þú getir svarað henni: Hvers vegna er betra að stjörnusambandsstöðvar séu á háum stað?

Í ljósi þeirra óravídda sem sambandið þarf að spanna til að ná til annarra lífsstjarna virðist sem hæðamunur stöðvarinnar á okkar líffstjörnu breyti ekki miklu til eða frá.

Með fyrirfram þökk,
Myglar

Ágæti Myglar.Við erum hvorki nær né fjær mönnum né guðum hvort sem er á láglendi eða hæst til fjalla. Þú íar að því í þinni einföldu athugasemd að fjarlægðin sé svo mikil að hún verði aldrei brúuð. Já , spurningin er af hvaða sjónarhóli lítum við á málið. Hvað mikið hefur viðkomandi kynnt sér þessi hraðamál, hvað varðar að brúa vegalengd. Þér finnst það ef til vill óþarfi að minnast á að fyrir ekki mörgum árum þótti afrek að sigra hljóðmúrinn og var það áratugum eftir að menn fóru að gera ráð fyrir ljóshraða í tengslum við kjarnorku sprengu. Hvað kemur þetta fjarlægð á milli hnatta við, jú eit þekkingar þrep tekur við af öðru.Nú eru færustu vísindamenn farnir að tala um æðsu vitund eða æðstu vitneskju og þá í sambandi við rannsóknir á svo kallaðri strengjafræði í framhaldi af öreindafræðinni. Þar er gert ráð fyrir að í tengslum við öreindina sem birtist og hverfur í sífellu og er allstaðar og hvergi í einu sé að leita skýringa á fyrirbrigðinu hugsanaflutningur. Þannig að sennilega er komin skýring á þessari erfiðu spurningu um lausn vandanns. Allt líf í alheimi er háð þessu ferli hvort sem um er að ræða menn og Guði.

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Ahraun 21/9/03 23:32

Feiti Einbúinn mælti:

svona einfalt já ‹Ljómar upp›

Já þú hittir nglann á höfuðið, allt er einfaldara í eðlisínu en sýnist í fyrstu því ekki er sllt sem sýnist. Heimurinn stjórnast af fleiri atriðum en menn hafa viljað viðurkenna ennþá. þó er glufa að myndast í þann belg og eru það hinir færustu vísdómsmenn sem þar ríða á vaðið. Eðli heims er ákaflega einfalt og skyljanlegt samspil sem venjulegur maður getur skilið .

GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 22/9/03 23:11

Ef þú ert að huga að því að forvitnast um hvað dragi allan þennann fjölda til stöðvarinnar. Er það vegna þess að það sé svo gaman að hlusta á tungumál sem enginn skilur nema sá sem talar fram málið. Nei ástæðan er merkilegri en maðurinn hefur hingað til viljað tala um og hafa þeir verið hávaða
samastir sem minnst vita um þessi mál sem með röngu hafa verið kölluð andleg mál. Geta verður þess að ekkert gerist í veröldinni án þátttöku efnis og á hinn kantinn án áhrifa frá orku. Allir sæmilega menntaðir menn vita að orka og efni eru ekki og verða ekki aðskilin, nema þá með kjarnorku. Ástæða aðsóknar í Stjörnusambandsstöðina er vegna þess að fólkinu líður svo óskaplega vel í húsinu og umhverfinu. Í hvert sinn sem tengsl nást við aðrar lífheildir er um leið send líforka sem allir finna, eins og snjóboltinn rúllar niður og stækkar, þannig eykst líforka mannsins við aukinn þroska í kærleik og þá um leið sendir hann frá sér meiri orku og er færari að þiggja sjálfur meiri orku og svo koll af kolli. Þess vegna sækja allir sem ekki eru að sinna eynhverjum öðrum skyldustörfum í stöðina. P.S. Hinir vinnandi verða ekki útundan það er séð um það.[img][/img][img][/img]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já þar sem þú Gestur hefur víst lesið Nýjal át þú skilið að fá hrós og klapp á bakið fyrir góða grein og hafðu þökk fyrir ‹Stekkur hæð sína hátt›

Frumlífsmaðurinn Bjarti
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 3/8/04 21:46

‹Skýtur fyrstu skrúfunum út fyrir gufuhvolfið›

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 28/8/04 12:58

þetta vissi ég ekki.

     1, 2  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: