— GESTAPÓ —
Verstu Chick-flicks allra tíma??
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 5/1/06 13:53

aulinn mælti:

Stelpið mælti:

Bring it on?

Hey Mickey, you're so fine,
you're so fine you blow my mind
hey Mickey

‹klapp klapp klapp›
hey Mickey
‹klapp klapp klapp›

‹Dillar sér›

Annars er Glitter með hinni frábæru „leik“- og söngkonu Maríu Carey allra versta unglingamynd sem ég hef séð. Miðað við hana er Crossroads með Britney Spears bara ágæt og Bring it on bara skemmtileg.

Svo er Mean Girls líka ágæt...

VEI!

♪I'm sexy, I'm hot,
I'm everything your not ♪

Oooog ég man ekki meira.

♪That's all right
that's okey
you're gonna pump my gas someday!♪

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 5/1/06 14:38

Uuuuu, What ever!!! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér á eins samkynhneigðan hátt og er hugsanlegt›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 5/1/06 19:23

Herra Ewing, ertu að reyna að halda því fram að October Sky sé kerlingamynd? Því ef svo er þá mæli ég með risaskammti af rítalíni, skolaðu niður með eins og hálfum lítra af vodka.

Bjartsýnismanni verður ekki komið skemmtilega á óvart.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/1/06 21:36

Ég sá að einhver mældi með Bring it on... við karlmenn höfum nú lúmskt gaman að henni... Klappstýrur eru svo hressandi...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 5/1/06 21:52

Hvað hét aftur myndinn þar sem eitthverjir gettó gaurar voru að dansa og tromma? Var í anda Bing it on. Stepp eða eitthvað... Vel vond ræma

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 5/1/06 23:29

Drumline... held ég... hrikaleg mynd.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Myrkur 6/1/06 00:14

Ein versta af þeim er samt "If Lucie fell" með Söru J. Parker í aðalvælu. Blæddi úr augunum á mér eftir hana. Var plataður á hana því nafnið var sagt svo hratt að ég heyrði "If lucifer". Hélt að hún væri Helvíti góð ræma, og fékk vælu dót í staðinn. (er í fyrsta sinn sem ég hef viðurkent þetta) ‹slær í höfuð sitt af heimsku›

Ef númer dýrsins hefði verið 14. Þá hefði það aldrei orðið vinsælt.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 6/1/06 08:43

Klappstýrur eru semsagt á bannlista - takk fyrir þetta Skabbi.

Ég sá síðast If Lucy fell þegar ég var um tvítugt og þá var hún alveg ÆÐI. Ætli hún sé til á DVD?

Annars var það How to lose a guy in ten days í gær - og Heittelskaður kvaldist ekkert ógurlega - þannig að nú fer ég hægt og rólega að fikra mig niður í hryllinginn...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Guðmundur 6/1/06 14:27

hér er satanískur listi:
From Justin to Kelly
"the worst musical of all time. It even surpasses such landmark musical turkeys as "Grease 2", "At Long Last Love", "Staying Alive" and "Lost Horizon"."

Levottomat 3
"Horrible, horrible drama/romance"

Love in Paris
Átti að heita 9 1/2 vika 2 en það var ákveðið að það myndi draga 9 1/2 viku 1 niður í svaðið, þú skalt íhuga að sýna honum 9 1/2 viku fyrst.

Never ending story 3
nefndu að Jack Black sé í henni til að gefa honum falska von...

Mannequin 2: On the move
Framhaldsmynd af rómantískri gamanmynd, um gaur sem verður ástfanginn af gínu sem lifnar við ... !

Spice World
Ójá - myndin um spicegirls, ómissandi í hverja pyntingu, spurning hvort þú ættir samt að sýna honum þessa þar sem mannréttindadómstóllinn í Haag hefur bannað sýningar hennar í evrópusambandinu án samþykkis áhorfenda.

Allt sem er vert að gera, er vert að gera rólega.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 6/1/06 15:46

Hjartans þakkir! ‹Veltist um á gólfinu í illgirnishlátri›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 6/1/06 16:33

Ég verð að koma því að, að mér finnast Bagglýskir karlmenn óvenju vel upplýstir um vondar kerlingamyndir. Það mætti halda að þeir hafi einhvern tímann tapað veðmáli ‹Horfir hugsandi upp í loftið›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/1/06 16:38

Því erum vjer algjörlega ósammála. Vjer minnum á þessi orð vor framar úr þræðinum:

Vladimir Fuckov mælti:

Djúpt úr hugarfylgsnum vorum er að brjótast fram minning um mynd er vjer sáum fyrir um 15 árum er vjer höfum reynt að gleyma. Munum vjer tilkynna með formlegum hætti ef upp rifjast hvað þar var á ferðinni.

Eigi hefur þetta rifjast upp (sem betur fer) og teljum vjer oss því eigi til sjerfræðinga um svona myndir. Þó má benda á t.d. While you were sleeping og bíómyndir með Britney Spears eða jafnvel Paris Hilton ‹Flýr þráðinn áður en þetta endar með ósköpum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 6/1/06 18:15

Nornin mælti:

Ég verð að koma því að, að mér finnast Bagglýskir karlmenn óvenju vel upplýstir um vondar kerlingamyndir. Það mætti halda að þeir hafi einhvern tímann tapað veðmáli ‹Horfir hugsandi upp í loftið›

Amen við því , Norn! Þeir eru greinilega betur að sér en við í þessum fræðum!

Og Vladimir, While you were sleeping er og var alveg einstaklega vond mynd. Var bara búin að steingleyma henni. Takk fyrir það! ‹Ljómar upp›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 6/1/06 18:27

krumpa mælti:

Nornin mælti:

Ég verð að koma því að, að mér finnast Bagglýskir karlmenn óvenju vel upplýstir um vondar kerlingamyndir. Það mætti halda að þeir hafi einhvern tímann tapað veðmáli ‹Horfir hugsandi upp í loftið›

Amen við því , Norn! Þeir eru greinilega betur að sér en við í þessum fræðum!

Og Vladimir, While you were sleeping er og var alveg einstaklega vond mynd. Var bara búin að steingleyma henni. Takk fyrir það! ‹Ljómar upp›

Hugsanlegt er einnig að um sé að ræða frasan; „As long as it's not me“.

-

Varðandi October Sky þá reiddi ég mig á einhvern lista um vondar myndir fyrir karla sem innihélt hana auk örfárra mynda sem ég hef séð, October Sky var eina myndin sem ég hafði ekki séð en velluumsögnin sem ég las sannfærði mig um að hún ætti að vera á listanum.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/1/06 20:12

Kannist þið við tilfinninguna, þegar þið getið ekki sofnað ?
Þreytuverkir í hnjánum, þið leggist á bakið, hristið sængina, of heitt, of kalt, leggist á hliðina, berjið koddann, farið á hina hliðina, lemjið koddann meira, leggist á magann og setjið koddann yfir hausinn, aftur á bakið, byrjið að telja kindur, en fariið fljótlega að hugsa um lambasteik...
þá fattiði að þið eruð svöng, oohhhhh allt ómögulegt.‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Get the point ?
.
.
.

Þannig leið mér, er ég var látinn horfa á....

.MY BEST FRIENDS WEDDING!!!!!!!.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 6/1/06 20:14

HEITTELSKAÐUR???????Ert þetta þú ??????????

Hver var svona vondur að láta þig horfa á hana? Man reyndar ekki mikið eftir þessari mynd þannig að hún hefur varla verið eftirminnileg...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/1/06 20:17

‹Setur brilljantín í hárið og kveikir á kertum›

Ég get alveg verið það.

‹Hneigir sig og kyssir á hönd Krumpu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 6/1/06 20:19

Frábært elskan!

Það er þá Gone with the wind á eftir....

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: