— GESTAPÓ —
Áramótaávarp forsætisráðherra - mat
» Gestapó   » Almennt spjall
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 1/1/06 01:33

Þetta er samantekt Konráðs undir rifi hverju á innihaldi áramótaávarps forsætisráðherra:

http://blogg.kj.is/archives/Aram%F3taavarp_Halldors_Asgr%EDmssonar.wmv

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 1/1/06 03:01

Ég heyrði hluta ávarpsins fyrir slysni og er enn að jafna mig. Ég legg ekki í að hlusta á þetta í heild sinni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 1/1/06 03:33

Ef þið sjáið það sama og ég þá er þetta nærri lagi. Til öryggis birti ég hluta af ræðunni hér að neðan eins og hún sést á minni eplamerktu tölvu

Halldór Ásgrímson, áramótaávarp mælti:

0&²u?fϦ٪bÎlB@¤ÐÒãÒ?ð É^¨P,Application>Windows Movie Maker 2.1.4026.0$WM/ParentalRatingWMFSDKVersion10.00.00.3646WMFSDKNeeded0.0.0.0000 IsVBR3&²u?fϦ٪bÎl*¡Ü«?G©Ï?äÀ Seh1ÁQGÒJ¡C?tïü ô
àci;FÆ?ã¹Ðóy ròµ¿_.©Ï?ãÀ SeUÒÓ«º©Ï?æÀ Se'©FC|àïüK²)9>ÞA\?!is]?ñ&?EìG?_eRÉêËøů[wH?gª?DúLÊb IsVBR4DeviceConformanceTemplateL1 IsVBR4 DeviceConformanceTemplateMP@LL.WM/WMADRCPeakReference]Y4WM/WMADRCAverage ReferencetÔßÊ E¤º?«Ë?ªè?Ë¥ærÆ2C??©iR[ZX(ú+(ú+Ï?Ë¥ærÆ2C??©iR[Z?Ö Ö .H?TåêùÈK?7ktäĸP?½Æ?I?£Çy!·3­ ÞªÙ|?O¼(?UÝ?â¢&@RÑ?1У¤ ÉHöôARÑ?1У¤ ÉHöWindows Media Audio 9.1* 64 kbps, 44 kHz, stereo (A/V) 1-pass CBRaWindows Media Video 9WMV3?Ü··©Ï?æÀ Ser@?iøM[Ϩý?_\D+PÍÿ?aÏ?²ª´â ØüoaD¬EÏ
?y.ÏÏ?Ü··©Ï?æÀ Se?Àï¼M[Ϩý?_\D+Wû U[Ϩý?_\D+7@ð,,@ðWMV3LyÎuø{?FÑ??`?É¢²&Å­ñ6&²u?fϦ٪bÎl2Þ
1ÁQGÒJ¡C?tïü??]q? .H (0<ÒÅ«?rOßE»ùqë?[NM£I?³x??k\1)?!E?%ÜÈK0Aæ?ìÏɾsð½ûuuÝãpÀïk»Ò 6!V?f(µ? ø?&jͶÈ?f$J?3?Æ?ì%
ÆçL??¼;coÅ?êÑûm@ÝS?
È?üx{L½Ð#d">?-RVÇV-Ó?K?øäzßK?pлée??Ý» ??îª?Kq!g½?ê,it¼Qø\Ïüþm°Ò?e»ï.r?<¹ ??ÑO¾9ç??¥¢X-àFL Ð? @Dx?×Ì×ÜX$ÅñÍ?²^ÄÖ}?Ó-N9Ó?C¨ëa K4¯®¼Kë Mé`ù&,Æÿ¬¹«ÊæîVöåaVï?­Â -Ã?ÌÔw"?¶Öµe?¢?Uø1V¶FòåÈT&kóc¼Â÷×®%ÃK?KÏ j?<
ì*)ï[?ëÉ
y'??Ë6â?ZÌú%Û?$T²?BdLÇØ?]Ykó~ÕËÖÝ_µ ¦É2Ð$?P?öû?kC,â¾w=hP?fõÀ8?1øí?Ó?·:°~V ·1®%?)Ü??öT?·gbÀ i]̨?s2|;A??/'ãuÙä?M`Åú?R®#l\¶¸K;ò¯)÷?t¨u¹ §}X8ËàÓ?Í»zg+&p?¢òK?f&jÐ?Óÿn?B@ è Ñö®?w¶ÚX&»áeOm¬? ?e3C*?]Z?eRDêMHÂIs,9ÜäåÉ?&y~-ÎËílÛó$
2Éeåe w­ad],?0ɳñ~³ät_ø$¹aپŨ
0??r(Q?¢GÐ8èkK
?

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dannibé 1/1/06 06:46

Er ekki allt í lagi með ykkur! Hvaða heilbrigði maður nennir í alvöru að hlusta á þetta kjaftæði!
Alla vega ekki ég. Mér er sama þó ég viti ekki hvað ég er að tala um, ég nennti ekki einu sinni að hafa kveikt á sjónvarpinu þegar þetta fífl birtist á skjánum, ég meina hver nennir að hlusta á einhverja strengjabrúðu, sérstaklega þegar eru komin áramót og allir eru komnir út í garð að sprengja. Og þar fyrir utan er þetta bara einhver kall sem veit ekkert hvað hann er að segja og segir bara sem honum er sagt!!!! Troðið bara dýnamíttúpu í óæðri endann á honum og þjóðfélagið breytist ekki einu sinni baun!!!!!!!!!!!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hildisþorsti 1/1/06 07:55

B. Ewing mælti:

Ef þið sjáið það sama og ég þá er þetta nærri lagi. Til öryggis birti ég hluta af ræðunni hér að neðan eins og hún sést á minni eplamerktu tölvu

Halldór Ásgrímson, áramótaávarp mælti:

...
E¤º?«Ë?ªè?Ë¥ærÆ2C??©iR[ZX(ú+(ú+Ï?Ë¥ærÆ2C??©iR[Z?Ö Ö .H?TåêùÈK?7ktäĸP?½Æ?I?£Çy!·3­ ÞªÙ|?O¼(?UÝ?â¢&@RÑ?1У¤ ÉHöôARÑ?1У¤ ÉHöWindows Media Audio 9.1* 64 kbps,
...

Þetta er það. Reyndar þó styttra í PC.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 1/1/06 14:05

Sat í smá stund og horfði á hann hreyfa varirnar. Til allrar lukku mundi ég eftir að taka „mute“ af sjónvarpinu þegar annálinn byrjaði!

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 1/1/06 14:12

Ha?! Hreyfði hann varirnar?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 1/1/06 14:13

Góð samantekt. Nú þarf ég aldrei að horfa á heildarávarpið. ‹Andar mun léttar›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
LOKAÐ
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: