— GESTAPÓ —
Föðurleg ráð til unga fólksins.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 27/12/05 02:38

Sem aldna. Aldur er afstæður, ég er búin að afneita aldri mínum.. ég er ekkert ára.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 27/12/05 03:01

Það eru margir sem eiga bágt með að horfast í augu við árafjölda lífs síns. Ekkert að því.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kroppinbakur 27/12/05 16:26

Tilvitnun:

Aulinn mælti:
Heyrðu, heyrðu. Hvaða rétt hefur nýliði á að gefa öðrum ráð hvernig skal rita á Gestapó? Ég er nú ung en eldri en þú hérna á Gestapó. Ég er hálf móðguð. Afhverju þarf unga fólkið að rita verr en eldra?!

Kannski af því að mér hefur fundist réttritun hafa farið aftur undanfarin ár.
En eins og alltaf þá á þetta alls ekki við um alla og þeir sem standa sig þurfa þá ekki að taka þetta til sín (eða hvað?)
Var bara að röfla eitthvað svo við skulum ekki fara yfir um.‹Starir þegjandi út í loftið›[/quote]

Kroppinbakur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 27/12/05 20:41

Nördinn mælti:

Það var ekki ég sem skirfaði "vill,, það var skítapokinn.

Íslenskar gæsalappir opnast að neðanverðu, sbr. hér: „ og lokast að ofanverðu, sbr. hér: “.

Dæmi:
Jón sagði: „Mér er skítkalt.“

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 27/12/05 21:08

„Leibbi“ er „Djass“!

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 9/1/06 04:23

Günther Zimmermann mælti:

Nördinn mælti:

Það var ekki ég sem skirfaði "vill,, það var skítapokinn.

Íslenskar gæsalappir opnast að neðanverðu, sbr. hér: „ og lokast að ofanverðu, sbr. hér: “.

Dæmi:
Jón sagði: „Mér er skítkalt.“

Ég veit það alveg en ég hef einhvernvegin bara vanið mig á þetta, er hætt að pæla í þessu. Það skilja allir þetta svosem. En takk fyrir ábendinguna.xT

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: