— GESTAPÓ —
Gaman gaman. Viðverukosning.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/12/05 22:55

‹Rappar›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 23/12/05 22:56

‹nappar›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 23/12/05 23:04

‹vappar um, fer›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 23/12/05 23:06

‹snýr sér í hring›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 23/12/05 23:46

‹Fær sér sving›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 24/12/05 00:18

‹Verður ringlaður af öllu þessum hringlandarhætti›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/12/05 01:28

Þú ert vel ritfær og því velkominn.

Er ég að misskilja eitthvað hérna? Oft er vísað í einhvern Saurpoka en sá poki virðist vera orðinn Kroppinbakur. Skipti viðkomandi um nafn?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/12/05 01:49

Hakuchi mælti:

Þú ert vel ritfær og því velkominn.

Er ég að misskilja eitthvað hérna? Oft er vísað í einhvern Saurpoka en sá poki virðist vera orðinn Kroppinbakur. Skipti viðkomandi um nafn?

Ég ráðlagði manninum að skipta um nafn og ég sé nú að hann hefur farið að ráðum mínum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/12/05 01:50

Það er viss viskuvottur að hann hafi vit á að hlýða yfirveguðum vilja þínum. Hann má eiga það.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kroppinbakur 24/12/05 03:08

Því miður Herbjörn þá var ég búinn að óska eftir nafnabreytingu snemma í morgun.
Og þú ert sko aldeilis ekki sá fyrsti sem nefndi þetta.

Kroppinbakur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 24/12/05 06:47

Þýðir kroppinbakur eitt hvað sérstakt, eða er þetta bara eitthvað bull?

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/12/05 12:25

Kroppinbakur, er það ekki svipað og gaurinn sem stjórnaði bjöllunum í Notre Dame?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 24/12/05 14:02

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kroppinbakur 24/12/05 14:33

Ekki að spyrja að yfirburðaþekkingu Donsins. Jú minn kæri það var þessi fallegi með "stóra bakið". Hann var langafabróðir minn og er ég að heiðra minningu hans með þessu.‹Starir þegjandi út í loftið›

Kroppinbakur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nördinn 24/12/05 14:58

‹Klórar sér í höfðinu›‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til þess að hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 24/12/05 15:41

Kroppinbakur mælti:

Því miður Herbjörn þá var ég búinn að óska eftir nafnabreytingu snemma í morgun.
Og þú ert sko aldeilis ekki sá fyrsti sem nefndi þetta.

Fyrstur eða ekki fyrstur, það skiptir ekki máli. Ég er bara feginn fyrir þína hönd að þú skulir vera búinn að fá nýtt nafn. Gamla nafnið, sem ég get ekki einu sinni nefnt hefði öruglega orðið þungr kross fyrir þig að bera. Svo óska ég bara þér og þínum gleðilegra jóla.

LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: