— GESTAPÓ —
Rafmælisóskir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 77, 78, 79 ... 129, 130, 131  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 20/12/05 19:03

Til hamingju með rafmælið Afturhaldskommatittur! ‹syngur internassjónalann í staðinn fyrir rafmælissönginn, gefur Afturhaldskommatitti eintak af 5 ára áætlun Sovétstjórnar frá 1932 í rafmælisgjöf, knúsar hann svolítið og undirbýr byltingu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 20/12/05 23:25

‹Vöknar um augun. Þerrar þau með stórum, rauðum snýtuklúti›

Þakka ykkur kærlega fyrir hlýhuginn, félagar. Mér finnst ótrúlegt að ég hafi verið hér svona lengi, sérstaklega í ljósi þess hversu latur ég hef verið að tjá mig á þessum ágæta vettvangi. Kannski að ég muni bæta úr því - ég er ekki vanur að strengja áramótaheit, en ef svo ólíklega vill til að ég muni gera það að þessu sinni, þá verður hluti þess án efa eiður þess efnis að láta meira að mér kveða á Gestapó.

‹Sankar að sér gjöfunum. Útdeilir vodkanum bláleita til viðstaddra, setur rússnenska hermarsa á grammófóninn og dansar kósakkadans milli þess sem hann læsir fólk í bjarnarfaðmlög›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skari 20/12/05 23:35

Ég vona að það sé ekki of seint en ég óska þér líka til hamingju með rafmælið. ‹Gefur afturhaldskommatittinum risaplaggat með mynd af Stalín›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 20/12/05 23:36

Nei - það er alls ekki of seint, enda ekki enn komið miðnætti. Plagatið þigg ég með þökkum.

‹Hengir plakatið upp á vegg sem þakinn er álíka veggspjöldum af sama manni og fleirum honum andlega skyldum›

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 21/12/05 11:55

Gvendur Skrítni fær hugheilar Rafmælis og jólakveðjur frá mér...

Skarpmon Skrumfjörð.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mjákvikindi 21/12/05 14:02

Til hamingju Gvendur Skrítni.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 21/12/05 14:04

Gvendur skrýtni fær hinar bestu kveðjur. Skrýtið að hann hann hafi ekki enn látið heyra í sér á rafmælisdaginn.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 22/12/05 01:01

Til hamingju Gvendur venur.

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 22/12/05 01:06

Mjákvikindi, Vímus og Sundlaugur fá síðbúnar rafmæliskveður frá mér.

Húrra húrra húrra fyrir ykkur!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 22/12/05 15:20

‹Kemur inn móður og másandi:› Ég, púff..... ég sendi síðbúnar rafmæliskveðjur til Afturhaldskommatitts og Gvends skrítna. Svo óska ég Litlu Norn og Bíðu innilega til hamingju með rafmælið í dag.
‹Gefur Afturhaldskommatitti kassa af vodka og geisladisk með tónlist eftir Tsjakovskí. Gefur Gvendi skrítna ný gleraugu. Gefur Litlu Norn klapp á kollinn og þýzk-íslenzka orðabók. Gefur Blíðu koss og dekurdag í Baðhúsinu›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jóakim Aðalönd 22/12/05 18:33

Það er naumast að þú ert gjafmildur í dag Sundi.

Ég vil óska litlunorn til hamingju með rafmælið.

‹Gefur litlunorn ekkert›

Seztur í helgan stein...
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 23/12/05 01:39

Sundlaugur Vatne, síðbúnar þér
sendi ég kveðjurnar bestar
áfram ég vona að eigir þú hér
ánægjustundir sem flestar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 23/12/05 11:03

‹Ljómar upp og fær ryk í augað›
Þakka þér fyrir Vímus minn.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/12/05 00:06

...jæja já...
Það hefur verið útkljáð. Enter er hinn raunverulegi Jesús, og hann á tvíburabróður.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 24/12/05 00:36

Ég vissi alltaf að Jesús væri á lífi.‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 24/12/05 01:10

Ég vil óska hæstvirtum og æruverðugum herrum Enter og Herbert til hamingju með rafmælið.

Megi þeir lengi lifa.

Húrra! Húrra! Húrra! Húrra!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/12/05 01:23

Megi Enter og Herbert eiga jólalegt rafmæli . Tek undir húrrahróp Hakuchis. ‹Stekkur hæð sína›xT

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
lúsía 24/12/05 01:45

‹Hrópar dræmt húrra›
Æi, þeir eru ágætir greyin.

I have an aim, I aim to kill
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 77, 78, 79 ... 129, 130, 131  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: