— GESTAPÓ —
Hlíđarendi
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ljónshjarta 19/12/05 00:26

Jájájá.
‹Klórar augun úr Gunnari›
‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

Ljónshjarta
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
lúsía 22/12/05 22:25

‹Horfir yfir svćđiđ og metur ađstćđur›
Jćja Gunnar, hvar er svo hćgt ađ setja mig niđur til ađ sauma ţetta saman? ‹Hálf drafar af blóđleysi›

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 22/12/05 23:29

Hlíđarendi er alveg heill, ţađ náđist ađ slökkva eldinn áđur en ljónsfífliđ brenndi hann til kaldra kola.
‹Gengur inn og sestu lúsíu niđur í nćstu rekkju›
Liggđu kyrr, ég skal finna nál og tvinna.
‹Gengur um gólf og grúskar í ýmsum körfum›

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
lúsía 22/12/05 23:33

Svona, ţú verđur ađ haska ţér. Ţetta grćr ekki ađ sjálfu sér.
‹Tekur upp hnífasettiđ og velur einn međ stuttu, breiđu blađi› Er hćgt ađ kveikja opinn eld hérna einhversstađar?
‹Er orđin föl af blóđleysi›

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 22/12/05 23:37

Eureka!
‹Finnur nál og tvinna›
‹Hleypur međ ţađ til lúsíu›
Hérna, ég kann ţví miđur ekki ađ sauma, hefurđu orku til ţess?
‹Kveikir lítinn eld á gólfinu, og gerir síđan gat á ţakiđ međ atgeirnum, svo reykurinn komist út›

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
lúsía 22/12/05 23:40

‹Hitar hnífsblađiđ yfir eldinum, tekur nálina og tvinnan, ţrćđir. Leggur hnífinn á sáriđ og öskrar upp yfir sig›
Fjandinn! Djöfull er ţetta sárt.
‹Rétt hefur af ađ sauma 4 spor í lćriđ á sér áđur en hún líđur út af. ›

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 22/12/05 23:43

‹Sér ađfarirnar og finnur til međ lúsíu ţegar hún öskrar›
‹Sér hana lognast út af og breiđir ţykkt sauđskinnsteppi yfir hana›
Svona.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nördinn 23/12/05 07:12

Hvađ er máliđ?‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til ţess ađ hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 23/12/05 07:13

‹Hnussar›
Lestu ţráđinn, Húsasundiđ, í Undirheimum.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nördinn 23/12/05 09:24

‹Miskilur ţetta herfilega og heldur ađ eitthvađ sé ađ gerast á milli ţeirra›

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til ţess ađ hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 23/12/05 11:39

‹Bankar upp á› Sćl Gunnar, datt í hug ađ líta viđ. ‹Sér risastórann blóđpoll á gólfinu› Er ţetta kannski ekki heppilegur tími?

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
lúsía 23/12/05 17:07

‹Vaknar í svitakófi. Er hálf rugluđ og ekki alveg viss um hvar hún er›
‹Sér Gunnar hvergi›Helvítis.‹ Staulast á lappir. Fötin hennar eru blóđstrokin og í hálfgerđum strimlum›GUNNAR! ‹Sér De VIto›
Stattu ekki ţarna eins og ţvara. Réttu mér hjálparhönd. Ég ţarf ađ komast í vatn og finna hrein föt.

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 23/12/05 17:15

Umm já, ‹Leitar ađ einhverju› ‹Finnur skikkju sem passar á virkilega stóran mann› Ćtli Gunnar geti ekki séđ af ţessari. ‹Leitar ađ vaski, finnur engan› ‹Leitar ađ ísskáp, finnur engan› ‹Finnur hálft glas úr viđ, greinilega frekar gamalt međ mjalti› Hérna. ‹Réttir lúsíu›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
lúsía 23/12/05 17:24

‹Horfir á De Vito, horfir á skikkjuna, horfir á glasiđ›Er ţetta allt og sumt?
‹Rífur sig úr blóđugum flíkunum og fer ađ rífa restina af jakkanum sínum niđur í rćmur › Ekkert til ađ éta hérna? ‹Lítur ekki upp frá verkinu, en beinir orđum sínum til De Vito. Hreinsar sáriđ eins vel og hćgt er og býr um ţađ međ jakkarćmunum› Ég ţarf ađ komast í bađ, eđa á bar ‹Hlćr›
Komdu, förum á barinn. Held ađ ţađ hljóti ađ vera hćgt ađ fá rennandi vatn og rennandi vín ţar. Ég ţarf bćđi.
‹Tekur skikkjuna af De Vito og vefur henni utan um sig. › Hvar er Gunnar? Hann skuldar mér í glas eftir ţessa međferđ. ‹Glottir›
Kaffi Skítur? Er ţađ ekki máliđ? ‹Hnippir í De Vito› Ćtlarđu međ?

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
bauv 23/12/05 17:26

Kaffi Skítur! ‹Frussar›

Hvađ, hver, hvur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
lúsía 23/12/05 17:29

‹Rífur upp hníf og sker nokkur hár af hausnum á bauv. › Var ég ekki búin ađ segja ţér ađ vćflast ekki fyrir mér apaheili?

I have an aim, I aim to kill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 23/12/05 17:37

Jájá, ég kem međ ţér á Kaffi Skít. Ótrúlegt ađ hann Gunnar skuli ekki eiga ísskáp. ‹Hnussar›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nördinn 23/12/05 18:32

‹Gefur Gunnari ísskáp í jólagjöf›. Svona til ađ stelpunar hlaupi ekki í burt frá honum.

Nördinn mun ávallt ríkja yfir oss og geta af sér eingetinn son, til ţess ađ hvers sem á hann trúir, glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: