— GESTAPÓ —
Það vantaði þráð svo ég lét slag standa
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 20/3/04 00:23

Haraldur Austmann mælti:

Ó!? Ert þú einn af þeim sem horfðir á myndina aftur og aftur af því þú hélst að kannski myndi skipstjórinn læra af mistökunum og sneiða hjá helvítis jakanum?

Ég er staddur í Danaveldi og er að horfa á hinn fræga 14-2 landsleik Íslendinga og Dana í fótbolta á myndbandi. Húsráðendur hér hafa horft á leikinnn af og til í 28 ár og sögðu mér að staðan hefði breyst í 10-4 með því að horfa nógu oft. Með þessu áframhaldi vinnum við Dani í þessum leik eftir 35 ár.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 20/3/04 00:26

Hættu að horfa!

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Klobbi 20/3/04 02:09

Hverjir myndiu vinna í slag Palli og Toggi vs. Knold og Tot.
Eða þá Blástakkur vs. McCoy höfuðsmaður.

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 20/3/04 08:14

Haraldur Austmann mælti:

Hættu að horfa!

Ég segi þvert á móti: Haltu endilega áfram og skemmtu þér vel í Danaveldi.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Kormákur Hálfdán 20/3/04 08:16

Haraldur Austmann mælti:

Litlir grænir kallar...furðuleg andlit...óskiljanlegt blaður...skrýtin lykt...

Hélt ég hefði verið brottnuminn og sá svo að ég hafði villst inn á fund hjá Framsókn.

Þú ert að tala um fólkið á færeyjum. Reyndar er þetta með græna litinn nokkuð furðulegt, en það er auðvitað hugsanlegt að þú hafir verið með græn sólgleraugu.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 20/3/04 13:25

Nei, þetta var ekki í Færeyjum. Siv var þarna, Halldór líka, Guðni, Valgerður og öll hin heimskulegu smettin.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Eddy 20/3/04 15:42

Gat nú verið! ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Á nú að fara blanda okkar heimskulegu ríkisstjórn og alþingis mönnum á þessu útnára skeri í hámeningarlegar umræður á þessum síðum?
Að mér heilum og lifandi! ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt og strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér heldus síðan áfram að æfa sig í Flight simulator að hitta húsið á Austurvelli›

Niður með feminista. • Berjumst Fyrir sjálfstæði Íslenskira kallmanna.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Haraldur Austmann 20/3/04 15:48

Já.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Brenjar 20/3/04 19:47

Hilmar Harðjaxl mælti:

Tja, ég er að fara á stuttmyndahátíðina Ljósið.

Já, góðar minningar. Sérstaklega minnist ég myndarinnar "Þýzku" sem var sýnd þegar maður stundaði nám við Verzlunarskólann sinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Klobbi 20/3/04 22:59

Brenjar mælti:

Hilmar Harðjaxl mælti:

Tja, ég er að fara á stuttmyndahátíðina Ljósið.

Já, góðar minningar. Sérstaklega minnist ég myndarinnar "Þýzku" sem var sýnd þegar maður stundaði nám við Verzlunarskólann sinn.

Heyr á endemi!! Í Verzlunarskólanum hefur aldrei nokkurn tíma verið lögð ástund á nám, þar hafa menn þó lagt fyrir sig himpigimpishátt og froðusnakk. Þær íþróttir eru vart í frásögur færandi. Er þá gæfulegra og almenning hollara að leggja stund á fáfræði í skóla lífsins.

LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: