— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 13/9/03 13:31

Mér hefur borist það til eyrina að það er verið að njósna um þá sem að hafa aðgang að kóbalt og adefni á íslandi.

Því mæli ég með að við stofnum K.A.L.Ís. (Kóbalt og Andefnis Leyniþjónustu Íslands) til þess að reina að halda einhverja reiðu á því heverjir eru að stunda iðnaðar njósnir

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/9/03 17:03

Þetta er hárrjett og er einmitt ástæða þess að vjer bentum Magnusi H. Jakobsen á að koma sjer upp einkaher og vera sjerlega vel á verði ef hann yrði var við rykfrakkaklædda menn með hatt og dökk gleraugu sem tala óskiljanlegum tungum nálægt kóbaltnámunni sem hann fann í garðinum sínum.

Vjer erum því sammála um nauðsyn þess að stofna sk. K.A.L.Ís. en auk þess að safna upplýsingum um hverjir þessir óprúttnu aðilar eru þyrfti K.A.L.Ís. einnig að hafa það hlutverk að hrekja viðkomandi iðnaðarnjósnara á brott af landi voru.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 15/9/03 11:47

Býð mig fram til njósnastarfa

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 16/9/03 12:13

með fullri virðingu fyrir Doktornum þá held ég að hann sé ekki líkamlega hentugur til njósnastarfa, betra væri að fá einhvern sem væri örlítið meira ættaður prýmötum.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dr Zoidberg 16/9/03 13:08

Glúmur mælti:

með fullri virðingu fyrir Doktornum þá held ég að hann sé ekki líkamlega hentugur til njósnastarfa, betra væri að fá einhvern sem væri örlítið meira ættaður prýmötum.

Svo þú heldur það. Benntu mér á einn prímata sem getur athafnað sig neðansjávar á súrefniskúts og klippt útlimi af óvininum með einu klótaki, ef þú getur það dreg ég umsókn mína um njósnastarf til baka.

Dr. Zoidberg heilbrigðisráðherrann sem er hættur að skrifa með uppsilóni
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Jesús Kristur 16/9/03 16:20

Lengi hefur mig grunað að Steingrímur J. Sigfússon hafi verið viðriðinn slíkar njósnir, e.t.v væri hægt að ræða við hann, og efa eg ekki að hann geti vel athafnað sig án súrefniskúts, og ófáir hafa séð hann klippa lappir af óvinum sínum með orðum einum.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 16/9/03 19:12

Eins og ég hef bent á áður hér á vefnum þá er ég útskrifaður frá Rosalega Leynilega Leigumorðingjaskólanum þannig að ég tel mig vel hæfan til ýmis konar leyniþjónustustarfa.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/9/03 08:36

Farið varlega félagar, það eru ótrúlega margir sem lesa þetta spjallborð og því er þetta ekki eins leynilegt og maður myndi ætla...sendið mér morse með leynikóða b665, til að fá nánari upplýsingar, en ég held að það sé svikari meðal vor.

..- .-. .-. ... --- .-.. -.-.. ..- --

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/9/03 10:30

Eflaust mun það rjett vera að hjer leynist meðal vor svikarar og útsendarar aðila sem andstæðir eru hagsmunum vorum og lífssýn og höfum vjer þar sjerstaklega grunaða þá aðila sem hafa ítrekað reynt að sá hjer fræjum sundurlyndis og ósamstöðu með því að halda á lofti þeirri fráleitu fullyrðingu að það sem hjer fer fram sje einhver vitleysa og rugl ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Magnus H. Jakobsen 17/9/03 10:43

Það væri gráupplagt að steypa saman einkahernum sem ég er að koma upp og tilvonandi kóbalt leyniþjónustu. Þetta myndi stuðla að mikilli hagræðingu og samnýtingu á sérþjónustu. En ég hef verið í sambandi við kóbalt sérfræðinga í Kuala Lumpur og Mongólíu og þeir eru væntanlegir eftir helgi.

LOKAÐ
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: