— GESTAPÓ —
Sęl veriš žiš.
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
B. Ewing 8/12/05 01:22

‹Sest nišur og bķšur spenntur eftir aš kveikt verši į bįlkestinum.›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Nafni 8/12/05 17:15

‹kveikir ķ bįlkestinum og bķšur žar til hann skķšlogar...............mķgur į bįliš...............mikiš............žaš slokknar› Ahhhh.... ég elska lykt metans ķ morgunsįriš.

Ferrari 8/12/05 17:18

‹Dreifir sykurpśšum og bķšur eftir aš bįliš kvikni ›

Rįšherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyšingarvopna
GESTUR
Hvęsi 8/12/05 17:51

‹Skošar bįlköstinn›
Iss hvaš žetta er nś ręfilslegt.
En hvaš segir Ungfrś Norn viš öllu žessu ?
‹Svipast um eftir Norninni›

Don De Vito 8/12/05 17:52

Hśn hefur sennilega lįtiš sig hverfa.

Doninn • Strķšsmangari Baggalśtķska Heimsveldisins • Innflytjendamįlarįšherra, mašurinn meš stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna ķ • 
Afbęjarmašur 9/12/05 21:02

Kęri Nornastrįkur. Dulnefni hafa ofta voša ķ för meš sér.Žaš minnir mig į sögunna
um dreng nokkurn sem fęddur var undir jökli. Góšan vešurdag žegar sólin skeyn og
skżinn yfir fyršinum lżstu meš frįveru sinni. Fór nefndur piltur af staš ķ gęfuleit. Aum móšir hans hafši gefiš honum žaš fallegasta nafn sem hśn einstęš og af sķldarvinslu žrotnum lķkama sķnum gat hugsaš sér. Nafniš var Góši. Drengurinn Góši undi sér illa ķ plįssinu undir jökli og sótti į stęrri miš. Meš ašeins Nnokkrar rśgbraušsneišar meš alseingum rjóma į hélt Góši į fund gęfunnar. eftir langa og svanga göngu staldraši söguhetja vor ķ Borgarnesi og var óšar spuršur nafns, žar sem Borgnesingar eru žektir fyrir forvitni sem ašeins męla mį meš frumbyggjum noršurhluta Hafnafjaršar.'eg er Sonur kölska sagši Góši sem žreittur eftir langa göngu nentist ekki aš svara skilgreiningu persónunafns sķns. Žar sem Borgfyršingar eru žektir fyrir aš vera Gušhręddiir og hjįtrśarfullir og aš ekki stķga ķ vitiš. tóku žeir af honum lķfiš. Ķ stašinn fyrir aš komast sušur og öšlast fręgš sem hetjutenór ķ Amerķkunni žvķ strįkur var söngmašur góšur feitur mjęg sem er góšur stušningur fyrir diafragman. lét hann lķf sitt įn tilgangs og fręgšar. Žess vegna elsku sonur galdrakellu notašu įvalt žitt rétta nafn.

Žettaš var nś bara heimski ég sem er svo gleiminn aš ég kem sjįlfsagt til meš aš męta ķ jaršaförinna mķna langt į eftir įętlun

Įfengi er skašlegt eiturlyf sem brżtur menn nišur bęši andlega lķkamlega og félagslega • Žaš breytir persónuleikanum og deyfir sišferšisvitundina. Žaš er einnig nęrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott śtlit og bętir meltinguna .
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: