— GESTAPÓ —
Hello, people of Baggalutia
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 5/12/05 22:03

Talaðu íslenzku, ellegar farðu!

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Ferrari 5/12/05 22:08

‹Treður íslenskri orðabók í kjaftinn á smiðnum›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
B. Ewing 5/12/05 22:16

Ég nenni ekki að berja á öðrum í dag. ‹Hringir í kamakasísveitirnar og sendir 32 kamakasíkalla á þennan Bjúrókrata›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Günther Zimmermann 5/12/05 22:21

Vielleicht können wir ihn mit deutsch wegschmeitzen?

Nei, líklega ekki.

Gunnar H. Mundason 5/12/05 22:22

Günther Zimmermann mælti:

Vielleicht können wir ihn mit deutsch wegschmeitzen?

Nei, líklega ekki.

Nei, ég held það gangi ekki.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Vladimir Fuckov 6/12/05 00:18

On behalf of the Baggalutian National Presidential Laboratory of Statistical Studies of Spelling and Grammatical Errors (BNPLS³GE) I hereby publicly announce that careful analysis of the frequency and types of errors in all of Mr. Smith's messages by the BNPLS³GE has revealed significant deviations from the frequencies and types of errors expected to be committed by agents working for the FBI and similar US institutions, leading to the logical conclusion that the person claiming to be a Mr. Smith of the FBI may be someone else and certainly not working on behalf of the FBI or comparable US entities. Therefore he/she should be treated as a potential enemy.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
Hildisþorsti 6/12/05 00:48

And you Agent Smith remember this:
We know about FBI.
But. Baggalutia do not exist.

Rasspabbi 6/12/05 12:52

Hvaða tungumál er þetta? E-k form af Neaderdals-máli? ‹Klórar sér í höfðinu›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
Sæmi Fróði 6/12/05 15:07

Ég skil það allavega ekki og því ætla ég ekki að svara þessum þræði, nema með leyniletri.

Skall þar hurð nærri hælum
Vladimir Fuckov 6/12/05 15:11

I cannot but wonder whether you are referring to what I wrote or to the messages this person claiming to be Mr. Smith wrote.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
Agent Smith 6/12/05 16:32

Don't you tell me whether I speak good or bad English, that is not the reason why I'm here. I was chosen by George Bush himself and if my English is good enough for him it's good enough for you.

B. Ewing 6/12/05 16:34

Taktu bláa pillu

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Agent Smith 6/12/05 16:53

The American government has a premonition that the Baggalutian people have weopons that can produce mass-destruction. Because of this premonition I have been asked to inspect your arsenal.

GESTUR
Hvæsi 6/12/05 17:05

Brókar smiðinn

Ferrari 6/12/05 17:54

‹Málar hamar og sigð á smiðinn og syngur Nallan á meðan›[/s]

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
Stelpið 6/12/05 18:33

Agent Smith mælti:

The American government has a premonition that the Baggalutian people have weopons that can produce mass-destruction. Because of this premonition I have been asked to inspect your arsenal.

‹Híar á Útsendara Smith›

Don De Vito 6/12/05 18:39

Agent Smith mælti:

The American government has a premonition that the Baggalutian people have weopons that can produce mass-destruction. Because of this premonition I have been asked to inspect your Arsenal.

Arsenal is in London, fu**face! ‹Sönglar: ›

Kvæði:

♪♪Good old Arsenal
we're proud to sing your name
while we sing this song
we'll win the game♪♪

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Agent Smith 6/12/05 18:48

Stelpið mælti:

Agent Smith mælti:

‹Híar á Útsendara Smith›

If you look for every typewriting-mistake I might do you'll of course find some. I may be an American, but I am no Superman.

Don De Vito mælti:

Agent Smith mælti:

The American government has a premonition that the Baggalutian people have weopons that can produce mass-destruction. Because of this premonition I have been asked to inspect your Arsenal.

Arsenal is in London, fu**face! ‹Sönglar: ›

Kvæði:

♪♪Good old Arsenal
we're proud to sing your name
while we sing this song
we'll win the game♪♪

That's not what I'm talking about. Lets put this in other words; armoury.

1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: