— GESTAPÓ —
Jarđarför
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 13/10/05 13:58

Ćtlar líkiđ ekki ađ láta sjá sig í eigin jarđarför?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vamban 13/10/05 16:04

For all my dead homies! ‹Hellir úr Admiralpela›

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dauđinn 13/10/05 18:29

‹Kemur inn og nćr í sálina› Jćja, ţá er verki mínu lokiđ. Ćtli ég selji hana ekki bara á uppbođi í sálnaportinu?!

Ég er Dauđinn - Ég er Mađurinn međ ljáinn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 13/10/05 21:12

‹Reynir ađ halda tárunum aftur› Jćja, nú hefst formleg jarđarför Berserks. Ţar sem enginn hefur beđiđ um ađ vera rćđumađur, mun ég byrja, en vilji einhver síđan tala á eftir er honum velkomiđ ađ gera ţađ. ‹Ţagnar í skamma stund› Berserkur var góđur vinur. Hann var einstaklega skemmtilegur og var alltaf gaman ţegar mađur var međ honum. ‹Fellir nokkur tár› Hann átti glćstan feril hér á Baggalút og hans verđur sárt saknađ. Skál Berserkur kćri vin, ţú munt lifa ađ eilífu í hjörtum og hugum okkar. xT
‹Sest og brotnar niđur. Fer ađ hágráta›

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 13/10/05 22:01

‹lćđist međfram veggjum uppađ pontu›
Vertu sćll kćri nágranni og félagi ‹Fćr ryk í augađ›
Afsakađu hamaganginn í mér í gćr.

‹Brestur í óstöđvandi grát›

‹Klappar Gunnari á öxlina›
Ég samhryggist innilega
Gangi ţér vel á eftir, megi sá betri sigra.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 13/10/05 22:20

Víkingabardagarnir í dag hafa veriđ tileinkađir Berserk. Og er ţess vegna viđ hćfi ađ segja ađ Hugi hinn hugdjarfi, sem einnig er berserkur, vann ţessa stórglćsilegu keppni.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Berserkur 4/12/05 12:02

‹Fellir tár›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Furđuvera 4/12/05 12:20

‹Réttir Berserki táriđ sitt aftur›
Hćttu ţessu vćli.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ferrari 4/12/05 12:45

‹Lćtur sverđ í kistu Berserks›

Ráđherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyđingarvopna
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: