— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Rasspabbi 3/12/05 21:36

‹Dröslast inn á ţráđinn međ hangandi haus›
Ţráđur ţessi er ćtlađur ţeim sem hafa ekki haft manndóm í sér ađ mćta á eina einustu samkomu sem Baggalútur hefur haldiđ ellegar á tónleika Köntrísveitar Baggalúts.

Ţađ er kominn tími til ađ viđ hin syndugu játum okkar vođaverk međ ţađ ađ markmiđi ađ verđa fyrir vikiđ betri Blútverjar ellegar farast í miklu hreinsunarbáli. ‹Verđur svakalega dramatískur›

Ég hef syndgađ, ég játa á mig ţessar vart ófyrirgefanlegu syndir! Ó, ţiđ miklu Blútverjar, miskuniđ ykkur yfir okkur syndarana og veitiđ okkur lausn synda okkar. ‹Fer alveg yfir strikiđ› ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sćmdur heiđursorđu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
Vladimir Fuckov 3/12/05 22:37

Vjer viljum vekja athygli syndgara á ţví ađ besta leiđin til ađ leysa ţetta vandamál, svo og besta leiđin til ađ reyna ađ kría út fyrirgefningu, er ađ mćta á einhverjar ţeirra baggalútísku samkundna er haldnar eru (hvenćr sem sú nćsta verđur). Sú stađreynd ađ umrćddir syndgarar hafa aldrei gert slíkt bendir til ađ ţeim sje allsendis ókunnugt um ţessa snilldarlegu lausn á vandamálum ţeirra og er ţví athygli ţeirra hjer međ vakin á ţessu.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Ívar Sívertsen 3/12/05 22:46

Er ekki ráđ ađ stefna sem flestum á köntrítónleikana á Nösu ţann 8. desember. Ţar verđi veitt syndaaflausn í stórum stíl ađ ţví gefnu ađ ákavíti verđi haft um hönd?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Rasspabbi 4/12/05 01:55

Ţar liggur hundurinn grafinn. Ég verđ ađ vinna og engin von um náđun frá vinnu.
‹Dćsir mćđulega og lítur út um gluggann›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sćmdur heiđursorđu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
Ívar Sívertsen 4/12/05 01:57

Ahh... ţađ var verra. Eigum viđ ekki ađ vona ađ ţađ verđi gleđi fljótlega á grandrokki?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Rasspabbi 4/12/05 02:21

Ţađ vona ég svo sannarlega. Ţann dag sem ég mun haf dug í mér ađ drattast á tónleika međ Köntrísveit Baggalúts verđa ţeir eflaust komnir á aldur viđ The Rolling Stones (ekki leiđum ađ líkjast).

Gizur Sigurz 4/12/05 02:32

Ég er búinn ađ heita ţví ađ mćta aldrei á samkomur tileinkađar Baggalúti. Ég hreinlega get ţađ ekki.

Rasspabbi 4/12/05 02:35

Úrhrak! Hvernig var annars máltćkiđ... ţetta međ ađ kasta fyrsta steininum?

» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: