— GESTAPÓ —
String-Emil - fyrir dömurnar.
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/11/05 22:16

‹Sprautar piparúða í augun á sér›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 28/11/05 22:17

að svona kauðar eins og Emil skulu fá að ganga lausir ‹Klórar sér í höfðinu›‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kikyou 29/11/05 14:23

Í siðmenntuðum samfélögum væri þetta kvikyndi klárlega lokað inni/aflífað vestrænu kynvillingar.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/05 14:39

‹Fer og sækir kantanasverðið hans Hakuchis›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kikyou 29/11/05 17:45

Til í eitthvað svona, réttlæti í hnotskurn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 29/11/05 18:14

‹Hættir við að lána sverðið og fer að skila því›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 29/11/05 18:31

Við verðum náttúrulega að reyna að sætta okkur við siðspillinguna í honum hvæsa, hann kemur nú einu sinni frá Mexíkó greyið.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kikyou 2/12/05 18:39

Saman getum við ráðið bót á siðferðislegri upplausn vesturlanda!

- Lénskipulagsflokkur Kikyou

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 2/12/05 18:54

Er japaninn núna að reyna að skjóta á vesturlandabúa varðandi siðferði ?

‹Rifjar upp nokkra japanska leikja-þætti sem hann raxt á í gegnum tenglasíðu hér um árið.›

O sei sei.

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 2/12/05 18:55

Uss ekki hlusta á hana. Hún kallaði Emil kvik-yndi.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
kolfinnur Kvaran 2/12/05 20:16

Hvað þá? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við› Strákskrattinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
víólskrímsl 4/12/05 00:54

Sussu sussu þetta hefur hið myndarlegasta yfirskegg og allt hvað eina.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 4/12/05 02:08

Það er það eina sem forðar honum frá því að vera bræddur í sápu.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/12/05 02:15

Það má nota hann í verkstæðissápu með skeggið... það hreinsar svo vel...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/12/05 02:24

Hann er nú ekkert nema beinin. Mætti mylja hann niður og búa til fínkorna skrúbbsápu, flétta skeggið í smá reipi og steypa inn í sápustykkið (svona soap-on-a-roap).

Afhverju erum við að tala um sápu?

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 4/12/05 02:26

Áar hans voru víst lunknir við að bræða ákveðinn trúarhóp í sápu.

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/12/05 02:28

Núnú hvað er þetta. Bræðum hann þá eftir fjölskylduuppskriftinni.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 4/12/05 02:32

Ókei. Kýlum á það. Áttu stóran pott? Ég á þennan alveg gasalega fínan prímus sem ég fékk hjá sölu Varnarliðseigna. Tækið gengur fyrir kóbalti og tel ég að það muni auka gæði sápunar umtalsvert. ‹Ljómar upp›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: