— GESTAPÓ —
Ralf mćttur á svćđiđ!
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Don De Vito 24/11/05 22:16

Ralf Schumacher mćlti:

Hvađ hef ég gert til ađ láta hata mig svona! ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Viđ hötum ţig ekkert, viđ erum bara ađ reyna ađ gera ţig ađ manni. ‹Glottir eins og fífl›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Don De Vito 24/11/05 22:18

‹Áttar sig á ţví ađ hann hafi glottađ í yfir tíu mínútur og hćttir samstundis›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
Ralf Schumacher 24/11/05 22:19

GERA MIG AĐ MANNI, ég skal svo segja ţér ţađ ađ ég er meiri mađur en flestir, og hananú‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Don De Vito 24/11/05 22:21

Ekki af passamyndinni ađ dćma. ‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

GESTUR
Hvćsi 24/11/05 23:32

‹Grípur líka um kviđ sér og.. ćjji, ţiđ kunniđ ţetta›

Sundlaugur Vatne 24/11/05 23:43

Ralf Schumacher mćlti:

GERA MIG AĐ MANNI, ég skal svo segja ţér ţađ ađ ég er meiri mađur en flestir, og hananú‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Er hann nokkuđ ađ norđan ţessi?

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
GESTUR
Hvćsi 24/11/05 23:48

Vafalaust ţingeyingur.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Gunnar H. Mundason 25/11/05 11:13

Don De Vito mćlti:

Vćntanlega enn ein gildran... ‹Glottir eins og fífl›

Jú jú, mikiđ rétt. Tvćr sama kvöld, til hamingju Donni, ţú ert međ í leiknum, eitt stig til ţín.

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Don De Vito 25/11/05 16:44

Gunnar H. Mundason mćlti:

Don De Vito mćlti:

Vćntanlega enn ein gildran... ‹Glottir eins og fífl›

Jú jú, mikiđ rétt. Tvćr sama kvöld, til hamingju Donni, ţú ert međ í leiknum, eitt stig til ţín.

Hún var nú svona í auđveldari kantinum ţessi.

Aulinn 25/11/05 17:03

Ralf Schumacher mćlti:

Ertu á túr elskan?

‹Klappar Ralf á höfuđiđ›

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: