— GESTAPÓ —
Lífshættulega fyndið myndband!
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/11/05 00:11

VARÚÐ!! Það er ekki ráðlegt að horfa á þetta einsamall. Einhver þarf að geta hringt á sjúkrabíl!

http://www.mafia.is/video/armi_ja_danny.mpeg

(37 megabæta skjal, best að sækja skjalið og skoða í Windows Media Player með full screen stillingu)

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 24/11/05 00:34

Vá, karlinn er með alveg eins hár og He-Man.
Vá, dansifólkið.
Vá, buxurnar.
Vá, tónlistin.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 24/11/05 00:35

Þegar dansararnir komu í lest fyrir framan myndavélina þá virkilega lagðist ég í gólfið og orgaði af hlátri og fékk skelfilegan magakrampa!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 24/11/05 08:43

‹Þorir ekki að skoða þetta!›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 24/11/05 09:25

Guð minn almáttugur, ég var búin að sjá þetta!

Þetta myndband er alveg óumdeilanlega fyndið. Ég þarf endilega að vista það á tölvuna hjá mér til að hafa við höndina á öllum gráum stundum lífsins, þetta virkar miklu betur en öll pepp heimsins, allir kaffibollar heimsins og allar súkkulaðikökur heimsins.

Niðurstaða: Það er ekki hægt að finna meiri gleði innra með sér en einmitt þegar maður horfir á þetta myndband! ‹Ljómar upp›

Að lokum vil ég bæta einu við það sem Stelpið sagði:
Vá, textinn!

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/11/05 13:36

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Þetta er ótrúlegt. Síðan hvenær er þetta eiginlega - hvað er þetta eiginlega ? Lítur út fyrir að vera 20 ára gamalt. Ótrúlega hallærislegt og textinn fær hjer með þann dóm að vera sá 'klisjukenndasti' sem vjer höfum á ævi vorri heyrt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 24/11/05 13:39

Guhvöð! Ég á ekki til orð!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 24/11/05 13:41

Ívar Sívertsen mælti:

Þegar dansararnir komu í lest fyrir framan myndavélina þá virkilega lagðist ég í gólfið og orgaði af hlátri og fékk skelfilegan magakrampa!

Nákvæmlega það sem ég hefði gert ef ég væri ekki í tölvustofunni í skólanum innan um ókunnuga unglinga!

Þvílík snilld! Þvílík gargandi snilld!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 24/11/05 13:46

Ég get svo svarið það!
Gerði mig að fífli í matsal HA núna rétt í þessu. Hló, hátt... og oft.
Takk elsku Ívar, þér tókst að bæta daginn um 105% ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/11/05 14:18

Og þeir stálu meira að segja smá Stuðmannahoppi ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ljónshjarta 24/11/05 14:19

Bíllinn var nú asskoti flottur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hel að hurðarbaki 24/11/05 14:20

Er þetta ekki bara málið? ‹tekur dansspor› [01:50 - 01:57]

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 24/11/05 14:40

Já var þetta svona í gamla daga? ‹Flissar eins og súkkulaði með karamellu og hnetum›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 24/11/05 14:48

Jájá, er þetta ekki Raggi Bjarna sem syngur?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 24/11/05 17:11

Bíddu, eru þið að gera grín að frænda mínum eða?
Finnst ykkur þetta fyndið?
.
.
.
Hann er bara listamaður! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 24/11/05 18:47

Fyndið, en ekki hættulega fyndið.

Ég hugsaði alveg um að glotta á meðan þetta rúllaði.

Vona að ég sé ekki OF alvarlegur...

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 24/11/05 18:51

Þetta er svo rangt.

‹Klórar úr sér augun enn á ný›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 24/11/05 22:11

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
‹Ljómar upp›
‹Stekkur hæð sína›
‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega skemmtilegt›

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: