— GESTAPÓ —
Lífshćttulega fyndiđ myndband!
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 24/11/05 00:11

VARÚĐ!! Ţađ er ekki ráđlegt ađ horfa á ţetta einsamall. Einhver ţarf ađ geta hringt á sjúkrabíl!

http://www.mafia.is/video/armi_ja_danny.mpeg

(37 megabćta skjal, best ađ sćkja skjaliđ og skođa í Windows Media Player međ full screen stillingu)

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Stelpiđ 24/11/05 00:34

Vá, karlinn er međ alveg eins hár og He-Man.
Vá, dansifólkiđ.
Vá, buxurnar.
Vá, tónlistin.

Ívar Sívertsen 24/11/05 00:35

Ţegar dansararnir komu í lest fyrir framan myndavélina ţá virkilega lagđist ég í gólfiđ og orgađi af hlátri og fékk skelfilegan magakrampa!

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Offari 24/11/05 08:43

‹Ţorir ekki ađ skođa ţetta!›

KauBfélagsstjórinn.
Helena 24/11/05 09:25

Guđ minn almáttugur, ég var búin ađ sjá ţetta!

Ţetta myndband er alveg óumdeilanlega fyndiđ. Ég ţarf endilega ađ vista ţađ á tölvuna hjá mér til ađ hafa viđ höndina á öllum gráum stundum lífsins, ţetta virkar miklu betur en öll pepp heimsins, allir kaffibollar heimsins og allar súkkulađikökur heimsins.

Niđurstađa: Ţađ er ekki hćgt ađ finna meiri gleđi innra međ sér en einmitt ţegar mađur horfir á ţetta myndband! ‹Ljómar upp›

Ađ lokum vil ég bćta einu viđ ţađ sem Stelpiđ sagđi:
Vá, textinn!

...hin fagra.
Vladimir Fuckov 24/11/05 13:36

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›
Ţetta er ótrúlegt. Síđan hvenćr er ţetta eiginlega - hvađ er ţetta eiginlega ? Lítur út fyrir ađ vera 20 ára gamalt. Ótrúlega hallćrislegt og textinn fćr hjer međ ţann dóm ađ vera sá 'klisjukenndasti' sem vjer höfum á ćvi vorri heyrt.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
blóđugt 24/11/05 13:39

Guhvöđ! Ég á ekki til orđ!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
blóđugt 24/11/05 13:41

Ívar Sívertsen mćlti:

Ţegar dansararnir komu í lest fyrir framan myndavélina ţá virkilega lagđist ég í gólfiđ og orgađi af hlátri og fékk skelfilegan magakrampa!

Nákvćmlega ţađ sem ég hefđi gert ef ég vćri ekki í tölvustofunni í skólanum innan um ókunnuga unglinga!

Ţvílík snilld! Ţvílík gargandi snilld!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Nornin 24/11/05 13:46

Ég get svo svariđ ţađ!
Gerđi mig ađ fífli í matsal HA núna rétt í ţessu. Hló, hátt... og oft.
Takk elsku Ívar, ţér tókst ađ bćta daginn um 105% ‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
B. Ewing 24/11/05 14:18

Og ţeir stálu meira ađ segja smá Stuđmannahoppi ‹Grípur um kviđ sér, leggst í fósturstellingu á jörđina og veltist um, emjandi af hlátri›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Ljónshjarta 24/11/05 14:19

Bíllinn var nú asskoti flottur.

Hel ađ hurđarbaki 24/11/05 14:20

Er ţetta ekki bara máliđ? ‹tekur dansspor› [01:50 - 01:57]

Furđuvera 24/11/05 14:40

Já var ţetta svona í gamla daga? ‹Flissar eins og súkkulađi međ karamellu og hnetum›

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Texi Everto 24/11/05 14:48

Jájá, er ţetta ekki Raggi Bjarna sem syngur?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Don De Vito 24/11/05 17:11

Bíddu, eru ţiđ ađ gera grín ađ frćnda mínum eđa?
Finnst ykkur ţetta fyndiđ?
.
.
.
Hann er bara listamađur! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
albin 24/11/05 18:47

Fyndiđ, en ekki hćttulega fyndiđ.

Ég hugsađi alveg um ađ glotta á međan ţetta rúllađi.

Vona ađ ég sé ekki OF alvarlegur...

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Aulinn 24/11/05 18:51

Ţetta er svo rangt.

‹Klórar úr sér augun enn á ný›

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Lopi 24/11/05 22:11

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar viđ›
‹Ljómar upp›
‹Stekkur hćđ sína›
‹Brosir út ađ eyrum og lyftir báđum höndum upp fyrir höfuđ til merkis um ađ sér hafi ţótt ţetta afskaplega skemmtilegt›

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Dćgurmál, lágmenning og listir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: