— GESTAPÓ —
Formleg kynning
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Furšuvera 15/11/05 11:19

Gunnar H. Mundason męlti:

Hugfrešur męlti:

Gunnar H. Mundason męlti:

‹Horfir illilega į Hugfreš› Hvaš į žaš aš žżša aš kynna sig svona seint?

Ég hef veriš upptekin viš drykkju og kvešskap, svo var ég bara nś aš įtta mig į žvķ aš hér skuli mašur kynna sig

Jį er žaš jį. Žaš er enginn įstęša. Hérna, haltu į žessu epli og hlauptu ķ hringi, ég žarf aš ęfa bogfimina ašeins. ‹Réttir Hugfreš epli og bendir honum aš fara aš hlaupa›
‹Dregur bogann upp og sękir ör ķ örvamęlinn› Svona, drķfa sig.

Usssss Gunnar, drykkja og kvešskapur er alls engin įstęša til aš strķša nżlišum. ‹Boršar epliš›
Hugfrešur, ef hann Gunnar er eitthvaš aš strķša žér žį skaltu bara slį létt į nefiš į honum. Alls ekki of fast, žvķ aš žį hefur hann leyfi til aš skjóta/stinga/éta/steikja/bręša žig eins og hann vill.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Alvitur asnastrik 15/11/05 11:22

Mér sżnist aš nżlišum sé meira strķtt ķ dag en hér įšur fyrr. Hvaš veldur? Einhver firring, lķkast til.

Furšuvera 15/11/05 11:25

Ef žeir geta asnast til aš skrifa meš stórum staf, vera kurteisir viš ašra og ekki abbast upp į mig žį mį vel vera aš žeir verši ekki étnir. Žannigernśžaš.

Limbri 15/11/05 11:50

Alvitur asnastrik męlti:

Mér sżnist aš nżlišum sé meira strķtt ķ dag en hér įšur fyrr. Hvaš veldur? Einhver firring, lķkast til.

Žetta eru snjóboltaįhrifin svoköllušu. Fyrsti mašurinn strķddi žeim nęsta, sį vildi koma śt ķ "gróša" śr žessum strķšnispakka, svo hann strķddi žeim nęsta örlķtiš meira (og strķddi jafnvel 2). Svona hefur žetta gengiš koll af kolli žar til spurning žķn (og ķ raun svar žetta) litu dagsins ljós. Er žó von aš bragbót verši į og aš fólk fari aftur aš vera kurteist og almennilegt.

-

Žorpsbśi -
Furšuvera 15/11/05 12:46

Heeeeey žetta er nś bara saklaust grķn.

Gunnar H. Mundason 15/11/05 13:30

Furšuvera męlti:

Heeeeey žetta er nś bara saklaust grķn.

‹Kinkar kolli›

Vķkingamįlarįšherra og yfirašmķrįll baggalśtķska heimsveldisins • Yfiröryggisvöršur Pirrandi félagsins • Yfirglķmukappi • „ Nś er aš verja sig, er hér nś atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
B. Ewing 15/11/05 13:47

‹Boršar epliš› Me-kom'nn ‹Talar meš fullan munninn› Hu'f ta go' og lį-u žau ekke žrķ-a žé'

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
Litli Mśi 15/11/05 15:03

Velkominn, góš mynd!

Litli Mśi Sólmundarson
Hugfrešur 15/11/05 22:45

Hey! Įtti žetta epli ekki aš vera mitt?
Takk Mśi

1, 2
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: