— GESTAPÓ —
Raunasögur úr tilraunastofunni
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 27/10/05 17:20

Tilraunadýrið flugsynda hjólaði og hjólaði og bað um meira hjólarí. Síðan snæddi rannsóknarverkefnið samloku. Þessar niðurstöður komu mér á óvart. Kannski mætti álykta að sundkappar eru hjólreiðamenn á þurru landi. Þess vegna prófaði ég að kasta reiðhjóli ofan í Nauthólsvíkina. Tilgáta mín féll um sjálfa sig þar sem engar samlokur létu sjá sig.

‹Klórar sér í höfðinu›

ps. Næst þegar þið farið í flugvél, verið viss um að hafa meðferðis ofgnótt af blöðrum. Svona löngum blöðrum sem má búa til dýr úr. Ekki er verra að hafa með sér helíum kút.

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 30/10/05 01:10

Já, miklar eru raunirnar sem fylgja lífinu á tilraunastofunni og tilheyrandi þrengslum í stinkskápum og skorti á hitaplötum/segulhrærum sem virka.

Annars hefi ég komist að því að ekki er gott að klæðast nýjum gallabuxum eða nýjum skóm á svæðum þar sem sullað er með conc. brennisteinssýru. Ekki er heldur mælt með því að vaska upp íklæddur latexhönskum þar sem þeir verða mjög sleipir þegar þeir blotna og tókst mér að missa þannig og brjóta 100 mL suðuflösku og 250 mL Erlenmeyer. Haraldur hinn góði kom þó til bjargar.

En samlokur eru góðar og ekki er verra að drekka kókómjólk með.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 31/10/05 19:31

Conc. brennisteinssýru segiru? Já ég er alltaf í gömlum buxum þegar ég sulla saman amfetamíni.

ps. Eftir mikið Lucky Charms át, þá getið þið fundið endann á regnboganum í klósettinu

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Stelpið 10/11/05 21:46

Í dag var ég að skola lausn í skiltrekt og vildi ekki betur til en svo að mikill þrýstingur myndaðist inni í henni svo tappinn skaust út með látum og lausnin mín skvettist út um allt. Ég tapaði öllu efninu mínu og þurfti því að byrja tilraunina aftur frá grunni. Það tók sem betur fer ekki alltof langan tíma. Og svo þegar ég var að vaska upp eftir öll ósköpin þá tókst mér að brjóta tvö glös. En þó gerðust líka góðir hlutir í dag: við fengum nammi og ég þurfti ekki að framkvæma aðra þunnlagsskiljun.

Af þessu má draga þann lærdóm að það borgar sig að vera duglegur að hleypa gasi út svo ekki byggist upp of mikill þrýstingur. Það gæti endað með ósköpum. Sérstaklega ef lausnir fara að flæða.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 11/11/05 00:40

Stelpið mælti:

Af þessu má draga þann lærdóm að það borgar sig að vera duglegur að hleypa gasi út svo ekki byggist upp of mikill þrýstingur. Það gæti endað með ósköpum. Sérstaklega ef lausnir fara að flæða.

‹Fer að hugsa um eftirminnilega klósettferð›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
        1, 2
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: