— GESTAPÓ —
Fékk nįšun eftir skrįningu į Lśtinn!
» Gestapó   » Vjer įnetjašir
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Sloppur 11/10/05 10:35

Komiši sęl kęru Lśtar.

Ég og ašrir samsloppar mķnir ķ öryggisfangelsinu į Höfn, höfšum löngum įtt žann draum einan aš nį aš gerast Lśtarar fyrir andlįt. Ég stend žvķ mišur einn eftir af 30 bašsloppasamfélagi, sem ķ voru reyndar 4 nįttsloppar lķka. Ég kom žvķ aš er ég vafši mig utan um yfirfangavöršinn aš mér hefši tekist aš skrį mig į Baggalśtķu og óskaši žvķ eftir reynslulausn vegna góšrar hegšunar. Varš yfirfangavöršurinn svo hrifinn aš hann skrifaši strax undir nįšun vegna rangrar notkunar slopps sķns og skrįši sig žvķnęst ķ sérsveit lögreglunnar, eftir aš undirritašur nįši aš lauma aš honum žeirri stašreynd aš sérsveitarmenn fį örugglega silkisloppa.

Bż ég nś einn ķ einbżlishśsi sem einhver skildi eftir opiš viš brottflutning af svęšinu og er hinn hrifnasti, en er žó enn aš venjast öllu rżminu sem ég hef. Žaš hlżtur žó aš lagast fljótlega, sérstaklega ef Baggalśtar taka mér eins opnum örmum og žeir eru žekktir fyrir!

Lifiš heil.
Sloppurinn - stendur upp og veifar öllum sem vilja sjį!

Furšuvera 11/10/05 10:37

‹Klęšir sig ķ Sloppinn›
Hmm... assgoti žęgilegt! Žś ert velkominn.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
Lęrši-Geöff 11/10/05 10:42

‹hefur yfirnįttśrulega slęma reynslu af Hornfiršingum en įkvešur aš vera stęrri mašur og gleyma žvķ sem grafiš skal›
Vertu velkominn Sloppur, megir žś hylja sem flesta lķkamshluta hér!

Prins Arutha 11/10/05 13:00

Vertu velkomin/n herra/frś Sloppur.‹Ljómar upp›

Prins Arutha af Krondor
Sloppur 11/10/05 16:42

Ég žakka fyrir gestrisni žį er mér hefir veriš sżnd, ég er greinilega kominn heim og mun hylja og yla sem mest ég mį.

Žó skal tekiš fram til aš fyrirbyggja allan misskilning aš sloppur žessi er ekki frį Hornafirši, heldur var hann fluttur ķ naušungarvinnu og afplįnun ķ vor.

Eins er žaš merkilegt aš nś um helgina og undanfarna viku, hafa mestu hlżindi landsins veriš hér į sušausturhorninu, en samt tókst undirritušum sloppi aš nį sér ķ fuglaflensu og stórubólu, sem svo skemmtilega vill til aš einkennast af hįum hita, slęmsku ķ hįlsi og žrįlįtu kvefi. Slapp hann žį viš naušungarvinnuna frį föstudegi fram į mįnudag, en var bara lįtinn vinna žrefalt ķ dag ķ staš hinna daganna. Svona er aš vera ķ öryggisfangelsinu į Höfn!

Sloppur - innsiglir sendingu žessa meš blóši og slķmi śr lungum!

Sundlaugur Vatne 11/10/05 17:28

Velkominn sloppurinn žinn. Ertu śr hreinni bašmull?

Varaformašur Sundrįšs Baggalśtķu, stjórnarmašur Ungmennasambands Baggalśtķu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamašur į lista Bęndaflokksins ķ Hreppsnefnd Żsufjaršar
Sloppur 11/10/05 19:17

Žakka Sundlaugur Vatne.

Jś, žaš vill svo til aš ég er hreinręktašur śr bašmull, en nś viršist sem hreinleikinn žynnist ašeins ķ nęstu kynslóš, žar sem įstin mķn er śr blöndušu flķs og silki samręši. Ętti śtkoman aš verša sérstök og erum viš hjś aš spį ķ aš fį einkaleyfi į žessari blöndu til undaneldis, žegar viš įkvešum aš vefja okkur utan um hvort annaš og hefja bindingar og hnżtingar!

Sloppur - ‹fór ranghverfur į sjįlfan sig ķ kvöld!›

Litli Mśi 11/10/05 19:41

Velkominn!

‹Prufar sloppinn, sér aš hann er allt of stór og įkvešur bara aš nota hann sem teppi›

Litli Mśi Sólmundarson
Skari 11/10/05 19:43

Heyršu Litli Mśi žś ruglašist. Žetta er žvottapokinn minn, žarna er Sloppurinn. ‹Bendir į Sloppinn›

۞DREKABANINN۞ Hįttvirtur yfirlķfvöršur hins hįęruveršuga konungs
Litli Mśi 11/10/05 23:25

Ahh takk.

‹stekkur śr žvottapokanum, heldur partż ķ sloppnum og bżšur öllum litlu vinum sķnum į fyllerķ.›

Litli Mśi Sólmundarson
Kķkķ 11/10/05 23:35

‹Mętir galvösk til leiks meš vefjahött og kyndil. Hefur upp raust sķna og syngur Gamla Nóa meš angurvęrt bros į vör›

Gśddķpśddķrassarśddķ.
Gunnar H. Mundason 12/10/05 00:58

Hvaša endemis gaul er žetta? Vinsamlegast faršu söngtķma eša steinžegišu. Og jį, Sloppur, vertu velkominn, eša žvķ sem nęst kemst.

Vķkingamįlarįšherra og yfirašmķrįll baggalśtķska heimsveldisins • Yfiröryggisvöršur Pirrandi félagsins • Yfirglķmukappi • „ Nś er aš verja sig, er hér nś atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Coca Cola 10/11/05 03:32

Gunnar H. Mundason męlti:

Hvaša endemis gaul er žetta? Vinsamlegast faršu söngtķma eša steinžegišu. Og jį, Sloppur, vertu velkominn, eša žvķ sem nęst kemst.

Hvaš hljóp ķ žig? Lof mér aš giska, var Halla eitthvaš aš dissa žig?

Tvö glös į dag - alla ęvi
» Gestapó   » Vjer įnetjašir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: