— GESTAPÓ —
Rafmælisóskir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 62, 63, 64 ... 129, 130, 131  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 9/11/05 11:34

Kakó ‹Ljómar upp›

Til hamingju með rafmælisdaginn Hexía.

Skall þar hurð nærri hælum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mjákvikindi 9/11/05 12:44

Til hamingju með daginn Hexía. ‹Hérna er rjómi með kakóinu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/11/05 12:48

Til hamingju með rafmælilð Elsku hjartans Hexia mín. Viltu skutla mér í vinnuna?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/11/05 14:39

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer óskum Hexiu hjer með formlega til hamingju með rafmælið ‹Færir rafmælisbarninu risahátæknikakóverksmiðju í rafmælisgjöf:›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 9/11/05 15:04

‹Fær sé kakóbolla› Til hamingju Hexía. Alltaf jafn gott að þiggja hjá þér kakóbolla. ‹Gefur Hexíu spánýtt kakóbollastell. Tuttugu og þrír kakóbollar ásamt hágæða rjómasprautu og skál fyrir sykurpúða.›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Órækja 9/11/05 15:22

Ung að rafárum er nornin goggstóra, kærar afmæliskveðjur frá Órækju óræktarbúinu.

Skrifandi undir síðan 2004
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Helena 9/11/05 16:22

Til hamingju með rafmælið frú Hexía. Megi kakógerð þín blómstra um aldur og ævi.

...hin fagra.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/11/05 16:23

Hexia á rafmæli! Og hún á daginn alein!

‹Gefur Hexiu poka með körtuvörtum, snákatungum og kanínulifrum›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 9/11/05 17:33

Innilegar til hamingju með rafmælið, Hexía mín.
‹Gefur Hexíu dekurdag í Baðhúsinu og frotté-baðslopp›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 9/11/05 18:58

Til hamingju með rafmælið. ‹Gefur Hexíu eitthvað ámóta sniðugt og hann gaf Norninni, ef ekki sniðugra›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/11/05 23:18

Æ takk enn og aftur! ‹Horfir með blendnum tilfinningum á kakóverksmiðjuna› Hún er rosalega flott... og líka rosalega stór.... Ætli ég geti fengið að hræra eitthvað sjálf? Bara pínu? ‹Kyssir Vlad á kinnina› Takk!

‹Kyssir alla hina líka› Takk fyrir mig! ‹Setur allar fínu afmælisgjafirnar í handtöskuna, en passar að kakóverksmiðjan sé örugglega í sér hólfi svo hún brjóti nú ekki kakóbollastellið›

‹Setur pakkann frá Galdra í vasann og veit að þetta er pakki sem má aldreialdreialdrei opnast›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 9/11/05 23:23

Rafmæli? Hver ósköpin eru það?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/11/05 23:25

Þú getur lesið um það í handbókinni Hermundur.

Til hamingju Hexía.

‹Gefur Hexíu happapening ›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hermundur Frotté 9/11/05 23:42

Ó, ég skil það núna. Til hamingju Hexia. Þú virðist vera kakómeistarinn hér. Maður ætti kannski að líta við hjá þér og þiggja bolla bráðlega.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/11/05 01:34

Kærar þakkir!

En nú er dagurinn minn liðinn og kominn nýr dagur með ný rafmælisbörn. Ég vil sérstaklega flytja Sæma fróða kveðju í tilefni dagsins. ‹Afhendir Sæma fjaðurpenna úr fönix› Til hamingju Sæmi minn!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 10/11/05 01:53

venni vinur og Sauða-Mangi, til hamingju með rafmælið og alveg sérstakar rafmæliskveðjur til
Sæma okkar Fróða. Hann lifi..!..

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

‹Óskar Sæma innilega til hamingju með rafmælið› ‹Gefur honum koss á kinn og forláta skrifskinn úr Þorgeirsbola› Hann lengi lifi! Húrra, húrra, HÚRRA!

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dillinger 10/11/05 02:04

B. Ewing mælti:

Dillinger er einn af þeim sem vonandi á eftir að eiga hér afturkvæmt. Saknaðarkveðjur.

Ég er nær en þú heldur.... ‹Laumupúkast í burtu›

LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 62, 63, 64 ... 129, 130, 131  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: