— GESTAPÓ —
Rafmćlisóskir
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 62, 63, 64 ... 129, 130, 131  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Sćmi Fróđi 9/11/05 11:34

Kakó ‹Ljómar upp›

Til hamingju međ rafmćlisdaginn Hexía.

Skall ţar hurđ nćrri hćlum
Mjákvikindi 9/11/05 12:44

Til hamingju međ daginn Hexía. ‹Hérna er rjómi međ kakóinu›

Ívar Sívertsen 9/11/05 12:48

Til hamingju međ rafmćlilđ Elsku hjartans Hexia mín. Viltu skutla mér í vinnuna?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vladimir Fuckov 9/11/05 14:39

Ţađ tilkynnist hjer međ opinberlega ađ vjer óskum Hexiu hjer međ formlega til hamingju međ rafmćliđ ‹Fćrir rafmćlisbarninu risahátćknikakóverksmiđju í rafmćlisgjöf:›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
B. Ewing 9/11/05 15:04

‹Fćr sé kakóbolla› Til hamingju Hexía. Alltaf jafn gott ađ ţiggja hjá ţér kakóbolla. ‹Gefur Hexíu spánýtt kakóbollastell. Tuttugu og ţrír kakóbollar ásamt hágćđa rjómasprautu og skál fyrir sykurpúđa.›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Órćkja 9/11/05 15:22

Ung ađ rafárum er nornin goggstóra, kćrar afmćliskveđjur frá Órćkju órćktarbúinu.

Skrifandi undir síđan 2004
Helena 9/11/05 16:22

Til hamingju međ rafmćliđ frú Hexía. Megi kakógerđ ţín blómstra um aldur og ćvi.

...hin fagra.
Ţarfagreinir 9/11/05 16:23

Hexia á rafmćli! Og hún á daginn alein!

‹Gefur Hexiu poka međ körtuvörtum, snákatungum og kanínulifrum›

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Sundlaugur Vatne 9/11/05 17:33

Innilegar til hamingju međ rafmćliđ, Hexía mín.
‹Gefur Hexíu dekurdag í Bađhúsinu og frotté-bađslopp›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Don De Vito 9/11/05 18:58

Til hamingju međ rafmćliđ. ‹Gefur Hexíu eitthvađ ámóta sniđugt og hann gaf Norninni, ef ekki sniđugra›

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Hexia de Trix 9/11/05 23:18

Ć takk enn og aftur! ‹Horfir međ blendnum tilfinningum á kakóverksmiđjuna› Hún er rosalega flott... og líka rosalega stór.... Ćtli ég geti fengiđ ađ hrćra eitthvađ sjálf? Bara pínu? ‹Kyssir Vlad á kinnina› Takk!

‹Kyssir alla hina líka› Takk fyrir mig! ‹Setur allar fínu afmćlisgjafirnar í handtöskuna, en passar ađ kakóverksmiđjan sé örugglega í sér hólfi svo hún brjóti nú ekki kakóbollastelliđ›

‹Setur pakkann frá Galdra í vasann og veit ađ ţetta er pakki sem má aldreialdreialdrei opnast›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Hermundur Frotté 9/11/05 23:23

Rafmćli? Hver ósköpin eru ţađ?

Hakuchi 9/11/05 23:25

Ţú getur lesiđ um ţađ í handbókinni Hermundur.

Til hamingju Hexía.

‹Gefur Hexíu happapening ›

Hermundur Frotté 9/11/05 23:42

Ó, ég skil ţađ núna. Til hamingju Hexia. Ţú virđist vera kakómeistarinn hér. Mađur ćtti kannski ađ líta viđ hjá ţér og ţiggja bolla bráđlega.

Hexia de Trix 10/11/05 01:34

Kćrar ţakkir!

En nú er dagurinn minn liđinn og kominn nýr dagur međ ný rafmćlisbörn. Ég vil sérstaklega flytja Sćma fróđa kveđju í tilefni dagsins. ‹Afhendir Sćma fjađurpenna úr fönix› Til hamingju Sćmi minn!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Heiđglyrnir 10/11/05 01:53

venni vinur og Sauđa-Mangi, til hamingju međ rafmćliđ og alveg sérstakar rafmćliskveđjur til
Sćma okkar Fróđa. Hann lifi..!..

Sir Heiđglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.

‹Óskar Sćma innilega til hamingju međ rafmćliđ› ‹Gefur honum koss á kinn og forláta skrifskinn úr Ţorgeirsbola› Hann lengi lifi! Húrra, húrra, HÚRRA!

- Hćstvirtur Lögfrćđingur pirrandi félagsins - Ţáttastjórnandi hinna sívinsćlu Baggasveins og Baggasveinku ţátta - Besservisser - Verndari rauđs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóđir Skoffíns - Unnusta Slopps -
Dillinger 10/11/05 02:04

B. Ewing mćlti:

Dillinger er einn af ţeim sem vonandi á eftir ađ eiga hér afturkvćmt. Saknađarkveđjur.

Ég er nćr en ţú heldur.... ‹Laumupúkast í burtu›

LOKAĐ
        1, 2, 3 ... 62, 63, 64 ... 129, 130, 131  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: