— GESTAPÓ —
Heyrst hefur...
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 117, 118, 119 ... 167, 168, 169  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/11/05 23:44

‹Hlær og hlær og hlær og rifnar á endanum úr hlátri.›
Bjúving, þú ert snillingur. Skál!xT

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/11/05 23:46

Spurning um að gera þrífara úr þessu, ‹Pælir› Hver getur verið sá þriðji?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 6/11/05 23:47

Heyrst hefur að kvennfólk rásarinnar langi til að sjá hvernig Nermal lítur út í raun og sann

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 6/11/05 23:50

Nermal mælti:

Heyrst hefur að kvenfólk rásarinnar langi til að sjá hvernig Nermal lítur út í raun og sann

Vonum þín vegna að það sé myndarlegra en myndin.
‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 6/11/05 23:51

Nermal mælti:

Heyrst hefur að kvenfólk rásarinnar langi til að sjá hvernig Nermal lítur út í raun og sann

‹Efast enn og aftur um það að hún tilheyri þessu umtalaða „kvenfólki“›

‹Glottir eins og fífl›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 7/11/05 16:12

Heyrzt hefur að samkvæmt forvali verði Hásteinn barnakennari enn efsti maður á lista Framfarafélags Ýsufjarðar í komandi hreppsnefndarkosningum.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Afturhaldskommatittur 7/11/05 16:12

Heyrst hefur að Gísli Marteinn Baldursson sé af gárungum stundum nefndur Lilli Klifurmús.

Aðalritari Kommúnistaflokks Baggalútíu • Öreigar allra landa sameinist! - Ísland úr NATO fyrst herinn fór burt! - Cuba si, Yankee no! - Fram þjáðir menn í þúsund löndum! - Hasta la Victoria siempre! - Og lifi byltingin, ávallt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 7/11/05 17:47

Heyrst hefur að Gíslimarteinn fari huldu höfði innan Baggalúts.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 7/11/05 20:46

blóðugt mælti:

Heyrst hefur að Gíslimarteinn fari huldu höfði innan Baggalúts.

Heyrst hefur að ég sé ekki Gíslimarteinn.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 7/11/05 20:51

Heyrst hefur að B.Ewing sé í voða mikilli vörn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 9/11/05 01:23

Heyrst hefur að Rasspabbi hafi ekki verið iðinn við að stunda Gestapó upp á síðkastið.
Þá hefur það heyrst enn fremur að honum þyki það alveg voðalega leitt.

Hvað voruð þið annars að tala um?

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

B. Ewing mælti:

blóðugt mælti:

Heyrst hefur að Gíslimarteinn fari huldu höfði innan Baggalúts.

Heyrst hefur að ég sé ekki Gíslimarteinn.

Heyrst hefur að þetta sé í annað skiptið sem þessi neitun kemur fram frá sama aðila... Coincidence I think not! ‹Horfir voða tortryggin á B.Ewing›

- Hæstvirtur Lögfræðingur pirrandi félagsins - Þáttastjórnandi hinna sívinsælu Baggasveins og Baggasveinku þátta - Besservisser - Verndari rauðs pestós - Stofnandi og Skýjameistari H-menningarklúbbsins - Fósturmóðir Skoffíns - Unnusta Slopps -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 9/11/05 06:55

Heyrst hefur að tölvubúnaður minn hafi orðið fyrir árás tölvuþrjóta í nótt.

(Ef satt reynist þá vona ég að þeir hafi brennt sig á eldveggnum)

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 9/11/05 07:51

Heyrst hefur að þessar árasir hafi ekki látið mig ósnortna. ‹Urrar smá...ekki á Limbra samt..á þrjótana sjáiði til›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
voff 9/11/05 10:56

Lítill fugl hvíslaði því að mér þar sem við vorum smókingklæddir að uppvarta koníakið og Kúbu-vindlana á daglegum morgunfundi seðlabankastjóra að einhver snillingurinn hefði tekið hugmyndina um Eið Smára, kvennalandsliðið og "kynlíf, mikið kynlíf" aðeins of alvarlega. Verst er þó að að þar sem Eiður Smári var upptekinn var vinur hans og staðgengill, sjónvarpsmaðurinn Sveppi (heimsins ruglaðasti Sveppi®), settur í málið. Það er því hætt við að útkoman verði litlir loðnir hnoðrar sem geta ekki svo mikið sem hlaupið, hvað þá spilað fótbolta.

Sjá og þessa frétt:
http://www.mbl.is/mm/frettir/innlent/frett.html?nid=1167796

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 9/11/05 12:45

voff mælti:

Sveppi (heimsins ruglaðasti Sveppi®)

‹Flissar ákaft›

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 9/11/05 14:22

Limbri mælti:

voff mælti:

Sveppi (heimsins ruglaðasti Sveppi®)

‹Flissar ákaft›

-

‹Flissar með Limbra›

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 10/11/05 13:32

Heyrst hefur að Enter ætli í feðraorlof, sagt er að frúin hans taki við Baggalútsbúinu á meðan og að Baggalútur verði líklega bleikur á meðan.

Skall þar hurð nærri hælum
        1, 2, 3 ... 117, 118, 119 ... 167, 168, 169  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: