— GESTAPÓ —
frjáls leikur Ívars, á hvað eigum við að hlusta?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 180, 181, 182 ... 225, 226, 227  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 31/10/05 20:18

Endilega hlustið á Vegbúann með meistara KK.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 31/10/05 20:21

Vá hvað er langt síðan ég hef hlustað á Aphex Twin.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 31/10/05 23:06

Nile - Black Seeds of Vengance. I love the sound of death metal in the evening. Sounds like... victory.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 1/11/05 08:46

Fréttirnar.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 1/11/05 23:49

Anal Cunt - Limp Bizkit thinks they're black, but they're just really gay. Æðislegheitin uppmáluð.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 4/11/05 01:33

Run for your life. Er einhver sem veit upp á hár hvaða hljómsveit þetta er? Eða einhver sem vill giska á það, svona upp á gamanið? (Kannski til nokkur lög með þessu nafni, aldrei að vita, kannast allavega bara við þetta eina.)

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 4/11/05 09:08

Öhh, ertu ekki að tala um Run to the hills með Iron Maiden? Annars er greinilega fullt af lögum sem heita Run for your life, eins og sjá má á www.allmusic.com.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 4/11/05 09:09

Skrattist þið nú til að hlusta á eitthvað eftir Chopin. Tilvalið svona í morgunsárið er t.d. Impromptu Op. 29, en þið megið velja - ég ætla að hlusta á það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 4/11/05 10:40

Hugsa að ég taki þessum ráðleggingum þínum Isak.

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 4/11/05 14:09

Ekki minn tebolli. Þá hlusta ég nú frekar á finnskt polka. Finntroll - Jaktens Tid (acoustic)

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 4/11/05 14:38

Núna er ég að hlusta á lag af nýrri plötu Svölu Björgvins. Þetta er ekki eins slæmt og ég átti von á, en heldur ekkert meistaraverk. Meðalmennskan í fyrirrúmi.

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 4/11/05 19:20

Smá Amon Amarth hefur aldrei drepið neinn.

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 5/11/05 01:19

Isak Dinesen mælti:

Öhh, ertu ekki að tala um Run to the hills með Iron Maiden? Annars er greinilega fullt af lögum sem heita Run for your life, eins og sjá má á www.allmusic.com.

Nei, ég er ekki að tala um Run to the hills, ég færi nú ekki að spyrja um hver flytti það. Kemur mér svo sem ekkert á óvart að til séu mörg lög með þessu nafni, en þeir sem flytja lagið sem ég var að hlusta á voru að sjálfsögðu Bítlarnir. Textinn í laginu er mjög frábrugðin því sem maður á að venjast frá þeim, finnst það merkilegt að því leytinu til. Nú, aftur, bara svona upp á gamanið, er einhver sem veit á hvaða plötu þetta lag er, án þess að þurfa að fletta því upp?

Annars er ég nú bara að hlusta á Clocks.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 5/11/05 13:44

Ég var einmitt eitthvað hissa á þessu Gunnar minn. En - þetta er bítlalag sem ég þekki ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/11/05 15:30

Hilmar Harðjaxl mælti:

Ekki minn tebolli. Þá hlusta ég nú frekar á finnskt polka. Finntroll - Jaktens Tid (acoustic)

Naunaunau.
Finntroll yeah!
Á einmitt diskinn... Jaktens Tid þ.e.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 5/11/05 20:03

Geggjað! Finntroll er gæði. Annars hlusta ég núna á Opeth - To Rid The Disease

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 6/11/05 03:20

Vei, ca. 15 klst. í Amon! Þessvegna er ég að hlusta á Alice in Chains...

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 6/11/05 03:52

Smá Norah Jones væri fín hugmynd. Seven Years kannski.

Það er ekkert sem getur ekki stöðvað mig!
        1, 2, 3 ... 180, 181, 182 ... 225, 226, 227  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: