— GESTAPÓ —
Mér var sagt ađ kynna mig
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sundlaugur Vatne 31/10/05 15:54

Sindri Indriđi mćlti:

Viltu ađ ég skelli hjálminum ţínum upp í nasirnar á ţér og ýti vel á eftir? Ég á vini á háum stöđum sem gera ţig ađ písl í hafi stórmenna.

Eftir ţessa leikfimi átt ţú ekki marga vini á háum stöđum Sindriđi. Ţú skalt umgangast Gunnar Hlíđarendakappa međ ţeirri virđingu og af ţeirri gćtni sem honum ber unz hann sjálfur gefur ţér tilefni til annars. Gunnar er nefnilega fornkappi og hefur umgengist konunga og ţér er betra ađ hafa hann ţín megin í lífinu viljir ţú komast á giftingaraldur.

Vertu annars velkominn, ţarna...... Runólfur

‹Horfir rannsakandi á Runólf og veltir ţví fyrir sér hvort hann eigi ađ hrella hann svolítiđ og sjá hvers hann er megnugur›

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
B. Ewing 31/10/05 16:32

Velkominn Runólfur. Ţú hefur greinilega byrjađ vel á ţessum stađ. Megirđu verđa ómissandi međ tíđ og tíma en slíkt er algerlega undir ţér komiđ.

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Sindri Indriđi 31/10/05 21:13

Gunnar H. Mundason mćlti:

Sindri Indriđi mćlti:

Viltu ađ ég skelli hjálminum ţínum upp í nasirnar á ţér og ýti vel á eftir? Ég á vini á háum stöđum sem gera ţig ađ písl í hafi stórmenna.

‹Grípur um kverkarnar á Sindra og skellir honum upp viđ vegg›‹Dregur atgeirinn fram og stöđvar hann tveimur og hálfum millimetra fyrir framan annađ augađ á Sindra›
Heyrđu góđi. Ekkert svona kjaftćđi. Haltu ţig bara á mottunni og ţá er aldrei ađ vita nema ég leyfi ţér ađ lifa.
‹Heggur vinstri hendina af Sindri› Láttu ţetta ţér ađ kenningu verđa.

‹Tekur vinstri höndina upp međ ţeirri hćgri og slćr međ krepptum hnefa vinstri handar í hausinn á Gunnari›
Ţú ert ósanngjarn fornkappi! Ţađ finnst mér alla vega!
‹sprettur úr spori međ vinstri höndina í ţeirri hćgri og leitar ađ tonnataki›

Sindri Indriđi • samanburđarlíffćrafrćđingur • cand. tits.

Kćri Runólfur! Ađ kynna sig getur veriđ hćpiđ og mynnir ţađ mig á söguna um strákinn frá Hvamstanga hann var svolítiđ hinseiginn og eingum til gleđi nema aumri móđur sinni. Fáir vissu hvađ hann hét og flestir kölluđu hann angann úr tanganumm.Vorkvöld eitt ţegar sólinn var sest og friđur var yfir Hvamstanga ,fór anginn af stađ, út í víđa veröld ađ leita eftir gćfunni og áfengissjúkum föđur sínum sem skildi auma móđur hans eftir í barnssćng fyrir tvítugum árum síđann. Anginn kom víđa viđ og kynti sig í hvívetna sem Anginn úr Tanganum hann var duglegur mjög hraustur og samviskusamur eins og bara ţeir eru sem hafa ekki vitiđ međ sér í bakpokanum . Piltur vann vel fyrir sér og og sendi afrakstur dagsverka sinna til til aumrar móđur sinnar sem međ árunnum varđ ríkasti öldungurinn á Hvamstanga. hvert sem hann fór kynti hann sig sem Anginn úr Tangannum. Ţegar aldarfjórđungur var liđinn lést sú auma. Hafđi hún ţá lifađ á kampavíni og Kúbönskum vindlum um langa skeiđ.Angi sem var orđinn gamall um aldur fram og fátćkur mjög hélt ţá ţá út á Hvamstanga til ađ krefjast arfs síns enn einginn ţekti hann ţar á bć og var hann beđinn um ađ kynna sig. 'Eg er Anginn sagđi anginn. ţú hefur eingann arfsrétt ţví sonur kerlu hét Runólfur mćlti yfirvaldiđ
Anganumm brá svo ađ hann lést skömmu síđar úr hjartaáfalli , ţví slćmt hjarta var ţađ eina sem anginn fékk í arf eftir föđur sinn. Ţađ seigir mér ađ ţađ sé betra ađ kynnast sjálfum sér enn ađ kynna sjálfan sig kćri Runólfur

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .

Ţađ er skylda mín ađ skjóta inn ađ ţessi raunasaga úr raunheimum. Sem vćntanlega verđur sett upp sem söngleikur í nýbygđu söngleikhúsi Fáskrúđsfjarđar. hefđi getađ tekiđ annan endi ef Anginn hefđi skiliđ ađ aum móđir hans var búinn ađ drekka upp dagsverk ţau sem hann sendi til hennar eins og bara ţeir sem ekki bera vitiđ í bakpokanum gera. ţađ eina kella skyldi eftir sig voru fáeinar bćkur , örfáar myndir, den lille havfrue gerđ í koparlytađ plast í Kína ,tóma piparkökudós og nokkra bjórdollur(úrdrukknar) ásamt nýlegum naglaskćrum og fjögurra vikna gömlu Morgunblađi.

Áfengi er skađlegt eiturlyf sem brýtur menn niđur bćđi andlega líkamlega og félagslega • Ţađ breytir persónuleikanum og deyfir siđferđisvitundina. Ţađ er einnig nćrandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bćtir meltinguna .
Gunnar H. Mundason 31/10/05 22:12

Sindri Indriđi mćlti:

‹Tekur vinstri höndina upp međ ţeirri hćgri og slćr međ krepptum hnefa vinstri handar í hausinn á Gunnari›
Ţú ert ósanngjarn fornkappi! Ţađ finnst mér alla vega!
‹sprettur úr spori međ vinstri höndina í ţeirri hćgri og leitar ađ tonnataki›

‹Finnur fyrir einhverju sem minnir sig á mýflugnabit› Huh, ţér finnst ţađ já. Einhverjir fleiri sem eru á ţeirri skođun? ‹Horfir illum augum í kringum sig› Nei, hélt ekki. Ţú virđist vera einn á báti Sindri minn. Ćtlarđu nú ađ pússa hjálminn minn?

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Don De Vito 31/10/05 22:19

Ef ţú heldur svona áfram Sindri verđur ţú bara kvaddur í herinn ţegar viđ förum í nćsta stríđ og notađur sem fallbyssupúđur.

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
dordingull 31/10/05 22:19

Gísli minn, ţiđ brćđur rugliđ nýliđana alveg í ríminu. Ţeir fara ađ halda ađ Gestapó sé einhverskonar gáfumannavefur.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
blóđugt 31/10/05 23:35

Mmmjjjjjeeeerrrrr var saaaaaagggghhhht.

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Aulinn 1/11/05 08:13

blóđugt mćlti:

Mmmjjjjjeeeerrrrr var saaaaaagggghhhht.

‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

‹Starir ţegjandi á blóđugt›

Dóttir Keisarans. Sérlegurađstođarmađur Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: