— GESTAPÓ —
Pottaplantan mætt á svæðið
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð
acyl 26/2/04 22:26

Fári Egilsson mælti:

Það mætti líka taka það fram strax herra planta að ‹grettir sig herfilega› broskallar‹gjörsamlega springur og ælir úr sér lungum og maga› ertu ekkert sérstaklega vel séðir hér.

Takk fyrir góðan punkt. Ég skal hafa það í hugarrótum mínum framvegis. Vil ekki styggja fleira fólk með svipbrigðum mínum (sem eru reyndar óvenju fögur)

Photosynthesizing for your pleasure
 • LOKAР•  Senda skilaboð
acyl 26/2/04 22:28

Mikill Hákon mælti:

værirðu nokkuð til í að ljóstillífa inni í geimfarinu "Kóbaltfari VIII" á ferð sinni til Flatus?

Það má athuga það. En eingöngu ef ég fæ ógrynni af bjór og beibublómum mér til skemmtunar og yndisauka í ferðinni

Photosynthesizing for your pleasure
 • LOKAР•  Senda skilaboð
acyl 26/2/04 22:29

plebbin mælti:

acyl mælti:

:(

Hvað sýnist yður við vera?

Voðalega yndislegt og fallegt fólk ‹ljómar af gleði líkt og fegurðardrottning að hjálpa veikum börnum.....›

Photosynthesizing for your pleasure
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 5/3/04 16:19

ókei, þú færð bjórgerðarvél með þér í ferðina og nokkrum baldursbrám, nellikkum, rósum og gleymmérei-um hefur verið safnað saman þér til yndisauka. Þú ættir að passa þig á rósunum, þær geta verið skapstirðar og gleymmérei er mjög tilfinningalega viðkvæm... sívælandi.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: