— GESTAPÓ —
Vondu-laga-keppni
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 4/2/04 18:05

Ekki "Snemma á kvöldin" með Gylfa, það er falinn dýrðgripur í klósetti íslenskrar poppmenningar...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
SlipknotFan13 4/2/04 19:57

og eyjan mín bjarta! þar fer sannur herramaður syngjandi um æskustöðvar sínar á einlægan og jafnframt grátbroslegan máta. Gylfa Ægis í forsætisráðherrann!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
feministi 4/2/04 20:08

Ég mundi allt í einu eftir skelfilegu lagi. En ég man ekki alveg hvað það heitir. Líklega jólaball eða eitthvað álíka með Upplyftingu held ég. Þetta var ofspilað fyrir löngu og viðlagið er eitthvað á þessa leið
"ég missti mig og til hennar gekk.......bla bla ....var hún orðin mín að nýju"

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 4/2/04 23:51

Þetta er að sjálfsögðu squarehead-anthemið "Skólaball" með Brimkló: "...Ég missteig mig og til hennar gekk! Var hún orðin mín að nýýjjuuhhh! (hér kemur saxófónssóló). Brimkló notar Bose!!!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leibbi Djass 5/2/04 01:21

Tell me more lagið í flutningi Rokklinganna var skelfilegt á tíma sínum

Nú renna ekki öll vötn til Dýrafjarðar! Nú rennur allur djús til Pakistan!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 5/2/04 09:19

Leibbi_Djazz mælti:

Tell me more lagið í flutningi Rokklinganna var skelfilegt á tíma sínum

Já, einmitt! Hvað varð um Rokklingana?? Samkvæmt barnastjörnuhefðinni áttu þau að hafa brunnið upp í sukki, eiturlyfjaneyslu, vændi, fjársvikum og öðrum skipulegum og óskipulegum glæpum.

Er Rokklingaskólinn ennþá starfandi og er enn tekið við nýnemum??

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 5/2/04 09:31

Vitað er um a.m.k. einn rokkling sem flýði vestur um haf og býr þar í felum.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 5/2/04 09:40

Svo má nú ekki gleyma stelpuglyðrunni henni Breiðnýju Spjóts (e. Britney Spears). Það er nú ekki allt saman gargandi snilld lögin sem hún er að "syngja". Það eina góða er að nú er hún farin að gera eitthvað sem hún getur og gerir vel, þ.e.a.s. að bera sig fyrir áhorfendur. Hún ætti held ég að einbeita sér að því og láta "sönginn" alveg eiga sig.

Throughout your life advance daily, becoming more skillful than yesterday, more skillful than today. This is never-ending.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Síra Skammkell 5/2/04 14:13

Ívar Sívertsen mælti:

...og svo Gylfa Ægissonar katalógurinn eins og hann leggur sig...

Þarna verður að gera undantekningar. Eða a.m.k. eina: Gústi Guðsmaður. "Hann keypti lítinn bát........"
Algjör snilld!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
voff 9/2/04 19:15

"Sigurvinn hann bátinn skírði, útgerðinni drottinn stýrði, ágóðinn til kristniboðsins rann." Snilld, hrein og tær snilld!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
HeMan 10/2/04 13:21

Allt sem að Leoncie hefur gert toppar þennan lista ykkar!

‹Stekkur hæð sína og raular vi hihihihihið komum bæði frá kópavogi!›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 10/2/04 15:26

Hey Macarena!

Og auðvitað allt sem greifarnir hafa gert eftir 1995, og reyndar meirihlutinn fyrir þann tíma líka.

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 18/2/04 18:53

ÉG ER FURÐUVERK

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 25/2/04 14:27

Rock me Amadeus með Falco er hreint út sagt skelfilegt lag...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/2/04 16:14

Já eða Jeanie...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: