— GESTAPÓ —
Mála- og skćruliđi
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Gunnar H. Mundason 12/10/05 18:15

Skari mćlti:

Gunnar H. Mundason mćlti:

Aldrei, aldrei, hćtta ađ hlusta á Sundlaug. Hlustađu vel á hann, hann er merkur mađur, og reyndu frekar ađ svara honum međ fullgildu svari.

Hann Sundlaugur er eflaust fínn. Hef svosem ekkert kynnst honum af viti, en mér fannst ég skýra ţađ ágćtlega hvađ ţađ er ađ vera málaliđi og mér fannst hann koma međ hálfasnalegt ,,komment''. En ég ćtlađi nú ekkert ađ sćra hann og ţađ sem hann hefur skrifađ eftir umrćtt innlegg hefur allt saman veriđ mjög gáfulegt og algjörlega til fyrirmyndar.

Hvađ í kaldasta Hel er ţetta eignlega? Ha? ‹Starsýnir á Skara og skerpir augun›

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Skari 12/10/05 18:19

Enskt slangur innan um gćsalappir. ‹Starir á móti›

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörđur hins háćruverđuga konungs
Gunnar H. Mundason 12/10/05 18:22

Og hvađ? Geturđu ekki notađ íslensk orđ? ‹Ţreifar fyrir atgeirnum›

Víkingamálaráđherra og yfirađmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörđur Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er ađ verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
Skari 12/10/05 18:24

Ég er náttúrulega búinn ađ vera svolítiđ lengi í útlöndum, en ţetta fer allt saman ađ rifjast upp bráđlega.

Gunnar H. Mundason 12/10/05 18:30

Eins gott! ‹Leggur atgeirinn frá sér›

Skari 12/10/05 18:32

Jú, ţarna kom ţađ: Athugasemd! ‹Breytir›

Sundlaugur Vatne 13/10/05 00:31

Ţetta er allt ađ koma hjá ţér, Skari minn. Hlýddu ţakklátur á ráđleggingar Hlíđarendakappans og ţá mun ţér vel farnast.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Narfi 26/10/05 10:26

...Og verkefnin munu hrannast upp.

1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: