— GESTAPÓ —
Nýr mađur á stađinn
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
        1, 2, 3
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hvćsi 21/10/05 18:14

Auđvitađ getur enginn séđ sér fćrt ađ hrekkja svona yndisfríđa mćr einsog blóđugt ţarsem hún ráfar um í nýjum húsakynnum.
Ég fékk ágćtis tiltal, sem og góđar ábendingar frá mörgu góđu fólki hér, og hef ég lennt í ýmsum ćvintýrum síđan ţá.
Hér er gott ađ búa.
‹Lyftir glasi og skálar fyrir öllum›
Skál allir xT

blóđugt 21/10/05 18:19

Ég hef ađ minnsta kosti ekki fundiđ neinn hér sem mér líkar illa viđ. Ţetta er allt saman ágćtis fólk.

Ég held ađ ţađ sé bara minn dagur í dag. hvćsi segir ađ ég sé yndisfríđ og sonur minn tilkynnti mér ađ ég vćri ekki kelling ţó ég sé mamma.[/s]

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóđugt, ór brjósti skorit balldriđa saxi slíđrbeitu syni ţjóđans.
Sundlaugur Vatne 23/10/05 01:56

Ţetta er líka ţinn dagur. Ţú ert vissulega yndisfríđ og engin kelling.

Varaformađur Sundráđs Baggalútíu, stjórnarmađur Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamađur á lista Bćndaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarđar
Tigra 23/10/05 13:50

Velkominn!
Fć eg klapp?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Wiglihi 23/10/05 13:54

‹klappar Tigru›
‹Ljómar upp›

Tigra 23/10/05 14:25

‹Purrar ánćgjulega›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Vladimir Fuckov 23/10/05 16:01

blóđugt mćlti:

Voru allir óvenju góđir viđ mig ţegar ég byrjađi ađ koma hingađ eđa er ég bara svona fljót ađ gleyma misţyrmingunum? Erum viđ kannski sprautuđ međ einhvurslags gleymskulyfi til ađ viđ munum ekki eftir ţví?

Frelsishetjan hefur lítiđ sjest hjer undanfariđ. Hann er sjerfrćđingur í móttöku nýliđa, sjer í lagi ţó óćskilegra nýliđa. Hefđi hann tekiđ á móti yđur mynduđ ţjer örugglega eftir ţví (nema gleymskulyfi hafi veriđ beitt).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Hakuchi 23/10/05 22:24

Velkominn Jörnljótur. Hagađu ţér.

‹Gefur leyniskyttunum merki›

Vamban 24/10/05 14:06

‹Eykur fjárútlát›

Vimbill Vamban - Landbúnađarráđherra. Hirđstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
Vladimir Fuckov 24/10/05 14:10

‹Setur öll gjöreyđingarvopn í viđbragđsstöđu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: