— GESTAPÓ —
Gunnar H. heiti ég og er Mundason
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 19/4/05 14:35

HAHAHAHA. Herklæðinn drepast á undan honum.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 19/4/05 14:35

‹Ljómar upp›
Það er eitthvað sem ég þarf að prófa!
‹Klæðir sig í herklæði og byrjar að hella blút ofan í þau›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 19/4/05 14:36

Skýrt og greinagott þykir mér æviágrip þitt, frændi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 19/4/05 14:41

Takk kærlega fyrir það, kæri frændi, en fyrir þá sem vita það ekki, er frændi forníslenska yfir orðið vinur, og er engil-saxneska orðið "friend" þaðan sótt.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gleðigöndull 20/4/05 12:44

Gunnar H. Mundason mælti:

Heill og sæll, Gleðigöndull. Hvað skilgreinir þú sem að leika?‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég skilgreini leik sem; leik í sandkassa, dúkkuleik, búðarleik eða bílaleik.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann í von að sjá Gunnar koma arkandi niður hlíðina með dótakassa fullan af dóti›

Sjaldan er Bára stök, er hún hefur mök...
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vamban 20/4/05 12:49

Sæll Gunnar! Vimbill Vamban heiti ég og er landbúnaðarráðherra Baggalútíu.

Vimbill Vamban - Landbúnaðarráðherra. Hirðstjóri og yfirsmakkari. Fjármálastjóri Hreintrúarflokksins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 20/4/05 13:03

Gleðigöndull mælti:

Gunnar H. Mundason mælti:

Heill og sæll, Gleðigöndull. Hvað skilgreinir þú sem að leika?‹Starir þegjandi út í loftið›

Ég skilgreini leik sem; leik í sandkassa, dúkkuleik, búðarleik eða bílaleik.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann í von að sjá Gunnar koma arkandi niður hlíðina með dótakassa fullan af dóti›

Fyrst svo er er ég alveg til. Ætlar þú að koma til mín, eða á ég að koma til þín?
‹Bíður eftirvæntigafullur eftir svari›

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 20/4/05 19:59

Gunnar H. Mundason mælti:

Heilir og sælir kæru Bagglýtingar. Gunnar H. heiti ég og er Mundason. Ég er nýgengin í hóp ykkar og vona að ég geti tekið þátt í skemmtilegum og innihaldsríkum umræðum í komandi framtíð. Ég vona að þið takið vel á móti mér og að við eigum eftir að eiga góðar stundir hér.
‹Stekkur hæð sína í fullum herklæðum›

Fyrir margt longu kom það upp í umræðuna hér á Gestapó hvað kalla skildi þá sem sækja Baggalút þar kom upp að ekki skal kalla þá Bagglýtinga né nokkuð annað en Gestapóa.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 20/4/05 21:23

Fyrst svo er biðst ég innilega afsökunar. Ég hafði ekki hugmynd um þetta og mun ekki gera þetta aftur.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guð Almáttugur 20/4/05 21:32

Sannliga segi ég yður: Munið að biðja bænirnar yðar á hverju kveldi, ella mun yður kastað í víti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 20/4/05 21:39

Fyrst svo er, ætli maður geri það ekki til að lenda ekki í víti, nema að þeir eigi einhverjar skemmtilegar myndir til að stytta sér stundir við þar á bæ.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 21/4/05 04:21

Guð Almáttugur mælti:

Sannliga segi ég yður: Munið að biðja bænirnar yðar á hverju kveldi, ella mun yður kastað í víti.

Hann er sko ekki á VIP listanum mínum... Ætli ég skilji hann bara ekki eftir í Limbó.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 21/4/05 14:39

Guð Almáttugur mælti:

Sannliga segi ég yður: Munið að biðja bænirnar yðar á hverju kveldi, ella mun yður kastað í víti.

‹Byggir kálf úr gulli og tilbiður hann í gríð og erg›

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guð Almáttugur 21/4/05 17:15

‹Lætur eldingu ljósta í Gogginn›

Sannliga segi ég yður: Á dómsdegi munið þér dæmdur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hóras 21/4/05 17:16

Guð Almáttugur mælti:

‹Lætur eldingu ljósta í Gogginn›

Sannliga segi ég yður: Á dómsdegi munið þér dæmdur.

Vó, þetta var djúpt...hvað er annars að frétta að ofan?

Eigandi einnar af níu sálum Tigru • Eigandi Armani spennutreyju • Fjölmiðlaráðherra • Heilagur Ári Hreintrúarflokksins • Ekki hamstur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 21/4/05 17:41

‹Allt fínt› ‹Veifar Hórasi› ‹Fer í klappleik við John Boham›

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

KONDU SÆLL

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guð Almáttugur 23/10/05 00:24

Hóras mælti:

Guð Almáttugur mælti:

‹Lætur eldingu ljósta í Gogginn›

Sannliga segi ég yður: Á dómsdegi munið þér dæmdur.

Vó, þetta var djúpt...hvað er annars að frétta að ofan?

Það er allt ágætt að frétta héðan. Hvað er með árum í neðra?

        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: