— GESTAPÓ —
Tapađ-fundiđ
» Gestapó   » Baggalútía
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 18/2/04 13:54

Tapast hefur keisari međ gleraugu, hár, skegg og andlit sem minnir á grís:


Síđast sást til hans 10. febrúar 2004 kl. 15:34 á flótta undan Tony Clifton á ţessum slóđum:

http://baggalutur.is/viewtopic.php?p=30433&highlight=#30433

Fundarlaunum heitiđ svo og launum fyrir upplýsingar svo fremi ađ eigi sé um ađ rćđa óvini ríkisins (vćri annars eigi viđ hćfi ađ skrifa framvegis "ríki" međ stóru "R" ţegar vísađ er til Baggalútíu ?).

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 18/2/04 14:16

Ég mun gera mitt besta!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Vladimir Fuckov 18/2/04 14:19

‹Er líka međ allar tiltćkar njósnagrćjur í gangi›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 18/2/04 16:02

‹Sleppir hundunum, Erfđabreyttu lundunum, Sauđum Dr. Zoidbergs og Skeggöpunum lausum eftir ađ hafa leyft ţeim öllum ađ hnusa af nćrbrókum Keisarans, einn lundinn steindrepst á stađnum, einn skeggapinn fćr rađfullnćgingu› Svona já, finna Mikill Hákon!

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 18/2/04 17:23

Uh, já ég er líka búinn ađ senda nokkra agenta frá leynilegri deild í varnarmálaráđuneytinu til ţess ađ afgreiđa Hákon, ţ.e. til ađ finna hann auđvitađ, ekki til ađ lúskra á honum og neyđa hann til ađ greiđa skuldir viđ mig. Alls ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 18/2/04 18:25

Veistu, ţó ađ menn skreppi í skíđaferđ eđa á klósettiđ ţá er nú alger óţarfi ađ gera út leitarflokk...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 18/2/04 20:52

Ég hringdi nokkur símtöl og fékk mjög hćfan mann í starfiđ. Agent Smith nokkurn, afbragđs félagi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ
klettur 18/2/04 21:03

ţiđ ţurfiđ ekki ađ leita ţví hann er gengin í björg

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dr Zoidberg 19/2/04 12:04

Hef óröskustuddar vísbendingar um ađ Mikill Hákon sé međ niđurgang og sitji á kamrinum og komist ţví ekki á Baggalút. ‹útbír hćgđatemprandi mixtúru ef vísbendingin skildi á rökum reist›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 19/2/04 19:57

Mikill Hákon er náttúrulega hvergi nálćgt húsakynnum Fólskumálaráđuneytisins ţannig ađ hćgt er ađ sleppa ađ leita ţar.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 23/2/04 15:36

ég er kominn aftur... veit ekkert hvar í dauđanum ég hef veriđ. Man síđast eftir mér í hrćđslukasti ađ fá mér smá ákavítisdreitil.

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 23/2/04 15:43

Hafđi áhyggjur af ţví ađ ţú vćrir dauđur úti í skurđi einhversstađar!

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 23/2/04 15:44

svona, svona ‹fađmar nykur og klappar honum á hausinn›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Nykur 23/2/04 16:36

Grallaraspói ‹klípur í kinnar Hákons › Mátt svo ekki gera okkur ţetta aftur!

Krónprins & Forsćtisráđherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hilmar Harđjaxl 23/2/04 20:08

Húrra fyrir Hákoni! Hákon hefur, rétt eins og Jesú, sigrast á dauđanum!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Blástakkur 24/2/04 01:20

Já, ţađ er hćgt ađ segja ađ hann hafi einmitt sigrast á dauđanum. Ég ráđlegg honum samt eindregiđ ađ skođa ekki undir augnlokin.

Blástakkur Lávarđur • Fólskumálaráđherra • Formađur Félags Illmenna og Hrotta • Samhćfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpiđ fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Sverfill Bergmann 24/2/04 01:58

Ráđlegast vćri ađ sleppa ţví...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Mikill Hákon 24/2/04 14:59

‹kroppar í ţennan gula punkt undir augnlokinu sínu›

hvađ í dauđanum er ţetta?

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: