— GESTAPÓ —
Heil og sæl!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 11/10/05 17:26

Sundlaugur Vatne mælti:

Velkominn Kíkí (þessi úr Ævintýrabókum Enidar vonandi)

Ég hnaut nú reyndar um þessa setningu í kynningu þinni "Og mun ég nú hefja hreiðurgerð og barneignir."
Það á eftir að verða skrautlegt. Ég hélt að fuglar eignuðust unga!‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kíkí 11/10/05 17:31

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Já. Glöggt er mannsaugað. Mér hefur ávalt líkað það illa að nota orðið ungar yfir afkvæmi okkar Pásanna. Einhvernvegin er það hlýlegra að nota bara orðið barn, og vona ég nú að það falli ekki í grýttan jarðveg.

Gúddípúddírassarúddí.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kinký 11/10/05 18:00

Það gæti verið góð hugmynd þetta með myndirnar..... þegar kemur að því að tjá sig undir mynd munum við kanski semja um einhvað sniðugt Kíkí, svona til að rugla fólk meira í ríminu?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kíkí 11/10/05 18:02

Það líst mér svo sannarlega vel á, vinkona sæl. Og um að gera að finna sér nú eitthvað krassandi.
‹Brosir út að eyrum, og tekur í höndina á Kinký›

Gúddípúddírassarúddí.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kinký 11/10/05 18:06

Jáhá, svo þá er það ákveðið, þessi hérna gargandi góða mynd verður þá bara tímabundin svo þið skuluð eigi leggja hana á minnið!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skari 11/10/05 18:51

Eða þá að þú heldur henni og Kíkí fær sér einhverja svipaða.

۞DREKABANINN۞ Háttvirtur yfirlífvörður hins háæruverðuga konungs
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sæmi Fróði 12/10/05 15:08

Það er svipur með þeim Kíki og Kinký!

Skall þar hurð nærri hælum
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

KONDU SÆLL GAUKUR
LIFÐU HEILL TENINGUNUM ER KASTAÐ!

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/10/05 19:22

Velkomin Kíkí.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 14/10/05 19:32

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›
Hérna.. ‹roðnar enn meira og svitnar ef allir eru að horfa› Ég ætlaði sko að gefa þér tjörufrían og handunninn flísslopp, en...‹Brestur í óstöðvandi grát›Ég kann ekki að stafa nafnið þitt!! É.. Ég get ekkert gert fyrr en ég veit það, en þá skal ég gefa þér 3 stykki og skal líka bjóða þér á barinn!‹Starir þegjandi út í loftið›‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér því svona lagað gerist ekki! Sloppurinn ásaði stafsetninguna í svampakeppninni í Búrkína Fasó í fyrra!›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 14/10/05 19:34

Ekkert nema silkislopp handa mér takk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 14/10/05 19:35

‹Reynir að hugga sloppinn og hvíslar að honum› Copy/paste

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: