— GESTAPÓ —
Mr. Rictus
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/9/05 17:38

Æ, þessi endalausa saga er á endalausu reiki varðandi þessa vitleysinga.

Þeim væri nær að ganga í Múrarafélag Reykjavíkur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 30/9/05 17:43

‹Gengur í Múrarfélag Reykjavíkur en er rekinn. Þykir ekki nógu múraður›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mr.Rictus 30/9/05 21:42

Heiðglyrnir mælti:

Mr.Rictus mælti:

Jahá, ég þakka fyrir það og biðst velvirðingar á nafninu og öllu því sem kann að hafa farið fyrir brjóstið á ykkur sem hafið setið hér lengi.
Ég þarf víst að breyta nokkrum hlutum ásamt því að kynna mér reglur og siði hér því það er alveg deginum ljósara að ströngum reglum er fylgt eftir hér.

Það mætti halda að það væri verið að vígja mann inn í Frímúrararegluna eða jafnvel Illuminati (þið fyrirgefið enska orðið, en því miður var ekki hægt að komast hjá því, sökum þess að sú regla ber þetta nafn, og þetta nafn eingöngu).

En já, gaman af þessu.

Riddarinn ítrekar Rictus minn að þú er velkominn. Illuminati er nú sennilega latína frekar en enska. Skoðaðu þig nú um og reyndu að móðga ekki of marga. Skemmtu þér vel vinur.

Já, það er satt hjá ykkur, sennilega hefði verið réttara að tala um það sem erlent orð, en ekki enskt.
Ég þakka leiðréttinguna.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 3/10/05 08:57

Sundlaugur Vatne mælti:

Krókur mælti:

Sundlaugur Vatne mælti:

Heiðglyrnir mælti:

Blessaðu aftur Sundlaugur minn, nú vorum við flottir settum inn innlegg á sömu sekúndu.

Við klikkum ekki.

Víst klikkiði. Frímúrarnir eru leyfar af ensku stéttafélagi ekki þýsku.

‹Ullar›

Þó krikket sé ensk íþrótt þá er frímúrarar það ekki. Þetta eru leifar gildis kirkjusmiða í Mið-Evrópu (á þeim tíma Hið heilaga rómverksa ríki þýzkrara þjóðar). Gildin voru sterk í borgunum og ekki opin nema innvígðum. Gildi kirkjusmiða var ólíkt öðrum að því að það náði um ríkið allt enda kirkjusmiðir á sífelldum faraldsfæti því ekki var á fast starf að á róa í hverri borg.

‹Flettir upp í sínum heimildum›
Það hafa sjáfsagt verið til einhver gömul gildi í Þýskalandi en þessi félög voru fyrst gerð ólögleg í Englandi og því fyrst rekin undir yfirborðið þar. Því er rétt að segja að rætur reglunnar með öllu því leynimakki sem henni fylgir liggi í Englandi. Þeir höfðu svo sambönd við félög í Frakklandi og Þýskalandi en svo var Frímúrarreglan sjálf stofnuð í Englandi miklu seinna.

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 3/10/05 09:50
Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 3/10/05 11:06

Jæja, áhugavert. Allavega, mér fannst þetta ágætis afsökun til að ulla.

‹Ljómar upp›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 3/10/05 11:10

Elskið friðinn strákar mínir, svo megið þið líka alveg strjúka kviðinn en samt aðallega eigið þið að elska friðinn‹Ljómar upp›

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 3/10/05 12:16

Litla Laufblaðið mælti:

Elskið friðinn strákar mínir, svo megið þið líka alveg strjúka kviðinn en samt aðallega eigið þið að elska friðinn‹Ljómar upp›

Skal gert!
‹Elskar friðinn og strýkur kviðinn›

Annars var þetta nú allt í gamni sko.
Hvernig er það annars, er ekki Frímúrararegla hérna á Baggalúti?

‹Starir þegjandi út í loftið›

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/10/05 12:20

Jú, hún var stofnuð í Efst á baugi fyrir líklega um ári en þeim stórskemmtilega þræði var því miður hent sökum samsæris óvina frímúrarareglunnar. Kannski er tími til kominn að endurreisa regluna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 3/10/05 12:24

Væri ekki réttast að stofna hana í Undirheimum?

Kannski, já ...bara
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: