— GESTAPÓ —
Opin fyrirspurn
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð
Andskotinn 28/9/05 16:10

Ég bið herr Fuckov og aðra góða íbúa Baggalútíu afsökunar á fjarveru minni. Ég tapaði mér rétt sem snöggvast við undirbúing á farsaleik sem er til sýnis í fjölmiðlum þessa dagana. Ég kalla hann Hringadróttinssaga hins undirförla og fjallar um þegar leikfimikennari Andskotans fer í fýlu út í handhafa Baugsins almáttuga og fær til liðs við sig flesta ára helvítis til að klekkja á þeim. Heljarplott sem mér þykir hafa tekist nokkuð vel.

Annars hef ég ekki séð ömmu síðan ég seldi hana upp í skuld í pókerspili norður á Raufarhöfn. Hún er trúlega einhverstaðar þar að baka pönsur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Seinheppinn 28/9/05 17:08

Ugla mælti:

Seinheppinn mælti:

Tilefni þessarar fyrirspurnar er að Seinheppinn skellti sér á tónleika með köntríhljómsveitinni síðastliðinn föstudag. Það er ekki í frásögur færandi, nema að undirritaður drakk töluverðan kjark í sig fyrir tónleikana (frétti að þar yrðu sætar píur). Raunar drakk hann svo mikið að hann man vart eftir kvöldinu, en daginn eftir var hann með baggalútsmerkið tattóverað á hægri hendina! Því er honum spurn, veit einhver hvar hægt er að fá ódýra laseraðgerð?!

Þetta er ekki tattú heldur stimpill.
Það er deginum ljósara að þú verður að fara að koma þér í BAÐ!

DÓH!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 28/9/05 17:10

Já það varst þú! Allveg rétt! ‹Blótar sér fyrir að hafa ekki munað þetta›

Rósin er rós er rós er rós. -- Ilmur fagurrar rósar lifir lengi í vitum manns.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 28/9/05 17:10

Mér er þá spurn: Hvað er að því að hafa Baggalútsmerkið á hendinni? Ég hefði haldið að það væri nákvæmlega engin skömm af slíku.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/9/05 17:18

Hvað eigið þjer við ? Eru virkilega til Bagglýtingar er eigi eru með Baggalútsmerki á a.m.k. annarri af höndum sínum ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/9/05 20:04

Vladimir Fuckov mælti:

Hvað eigið þjer við ? Eru virkilega til Bagglýtingar er eigi eru með Baggalútsmerki á a.m.k. annarri af höndum sínum ?

Það tel ég ólíklegt. Sé einhver hér inni án merkis á einni af höndum sínum er líklega um flugumann að ræða. Ber að handsama þá hið snarasta og refsa.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 28/9/05 23:08

Ívar Sívertsen mælti:

Hefurðu hitt ömmu þína nýlega?
‹fær sér camus xo›

‹Dregur upp koníaks staup og segir› Verði þinn vilji svo á jörðu sem á himni, gef oss í dag vort koníak kæri Ibbi Sív.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: