— GESTAPÓ —
Tala vel um alla þráðurinn
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Á þessum þræði talar maður bara vel um alla með áherslu á bara. hér eru allir þeir sem lagðir eru í einelti hjartanlega velkomnir, og vil ég sérstaklega bjóða Halldóri Ásgrímssyni
hingað.

Áfengi er skaðlegt eiturlyf sem brýtur menn niður bæði andlega líkamlega og félagslega • Það breytir persónuleikanum og deyfir siðferðisvitundina. Það er einnig nærandi og styrkjadi , gefur hraustlegt og gott útlit og bætir meltinguna .
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 28/9/05 09:05

Já Halldór já ... hummm.
‹Hugsar sig um›
Hann er bara ... já, uhhh
‹Starir þegjandi út í loftið›

Kannski, já ...bara
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/05 10:44

‹Kemur inn, órakaður og ósofinn eftir næturlanga íhugun um eitthvað jákvætt til að segja um Halldór›

Halldór er...gráhærður.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 28/9/05 10:46

Halldór er...ekki hér

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/9/05 10:59

Halldór er blessunalega hættur að brosa...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anar 28/9/05 11:05

Mig langar til að tala um kaupmanninn minn. Hann er ávalt svo liðlegur og fínn. Sneiðir ketið niður eftir kúnstarinnar reglu fyrir mig jafnt sem aðra. Aðrir kaupmenn öfunda hann. Ég öfunda suma spánverja. Diskótekunum á. Þegar ég var yngri reyndi ég að safna afró. Hefði betur látið það vera. Hefði líka átt að láta bíllyklana vera það kvöldið. Kvöldinu lauk snemma. Ég var sviptur. Núna labba ég bara út í búð til kaupmannsins míns.

~Má bjóða þér poka?~

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lærði-Geöff 28/9/05 11:06

Halldór á nú sæta dóttur...
‹hugsar sig vel um og kemst að þeirri niðurstöðu að það getur varla staðist›
ætli hún sé ekki bastarður greyið..

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Júlía 28/9/05 11:11

Halldór á svaka flottan selskinnsjakka.

En ég vil þakka Davíð Oddsyni fyrir árin öll og tárin öll - sérhverja upplifun. Og fyrir bros þitt, Davíð, einn demant, eina eilífð, ég færi þér (ætti ég aukreitis demant, sem ég á ekki).*

En ég mun sjá eftir snúðugu smettinu og líflegu hárinu, það er ekki nokkur vafi.

*Þetta snotra ljóð var áður sungið í auglýsingu í gamla daga, en ég hef gert viðeigandi viðbætur.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/05 11:17

Já, það verður eftirsjá af Davíð, í það minnsta minni hasar.

Allt þjóðlífið hefur einhvern veginn náð að hverfast í kringum hann öll þessi ár. Svo fer hann og allir standa hálf ringlaðir eftir.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/05 11:20

Ég fíla Jón Ásgeir.
‹hleypur í felur›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 28/9/05 11:22

Gísli Eiríkur og Helgi mælti:

Á þessum þræði talar maður bara vel um alla með áherslu á bara. hér eru allir þeir sem lagðir eru í einelti hjartanlega velkomnir, og vil ég sérstaklega bjóða Halldóri Ásgrímssyni
hingað
.

Getur ekki verið að hann sje hjer nú þegar og hafi jafnvel verið hjer lengi ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/05 11:44

Ugla mælti:

Ég fíla Jón Ásgeir.
‹hleypur í felur›

Hann er kúl kallinn, þrátt fyrir möllettinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 28/9/05 12:56

Ugla mælti:

Ég fíla Jón Ásgeir.
‹hleypur í felur›

UGLA ÞÓ! Ertu eitthvað verri‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/05 13:19

Dona nú Sundlaugur minn. Þú ert með allt á hornum þér í dag. Pissaði einhver í sundlaugina?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 28/9/05 14:43

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Ohh, afsakið, krakkar, ég er búinn að vera eitthvað stjórnlaus í dag. Ég svaf yfir mig og komst ekki í sund.
Fyrirgefðu, Ugla, ég hélt bara að þú værir meiri smekkkona á karlmenn ‹veltir því fyrir sér hvernig hann getur gengið í augun á Uglu›, ég meina Jón Ásgeir með sitt aulalega glott og vonlausu klippingu...... ef klippingu skyldi kalla.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/9/05 14:46

Þetta er allt í lagi Sundlaugur minn. Sumir dagar gera manni ekkert gott.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 28/9/05 14:50

Sundlaugur Vatne mælti:

[...] Jón Ásgeir með sitt aulalega glott og vonlausu klippingu...... ef klippingu skyldi kalla.

Sundlaugur minn kæri. Hér á að tala vel um alla. Líka Jón Ásgeir vin minn.

Heiðursmennið, sem þér sjálfir eruð, ætti að vita betur en skemmileggja svona vinalegan þráð.

Annars er líklega rétt að nota tækifærið og skjalla Jóakim prins aðeins hér.

Jóakim = Topp náungi !

‹Otar þumlum í átt að himni›

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ugla 28/9/05 14:50

Sundlaugur Vatne mælti:

Ugla mælti:

Ég fíla Jón Ásgeir.
‹hleypur í felur›

UGLA ÞÓ! Ertu eitthvað verri‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Hef alltaf verið pínulítið veik fyrir vondum strákum....

LOKAÐ
     1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: