— GESTAPÓ —
Velkomin, lömbin mín
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3 ... 113, 114, 115 ... 140, 141, 142  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 6/9/05 17:06

Glúmur mælti:

Já, hvar ER Nykur!?

Nú HÉR að sjálfsögðu hvar í brimsöltu hryssuhræi ætti ég annarsstaðar að vera!?!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 6/9/05 17:10

Í leynilegum erindum að berjast gegn óvinum ríkisins mánuðum saman kannski ? En velkominn aftur og skál ! xT ‹Sýpur á fagurbláum drykk eftir að búið er að efnagreina hann›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 6/9/05 17:45

Blóðugir bardagar, styrjaldir, terrorismi og almennt taugastríð er það sem hefur á daga vora dregið frá því að vér drukkum saman skál síðast kæri vopnabróður ‹Fær sér gúllsopa af fagurbláum drykk Vlads ›

Oss í framherja- og stormsveitum Baggalútíu höfum þurft að boða fagnaðarerindið harðri hendi hvort sem um var að ræða Trékyllisvík eða Timbúktu eins og segir í laginu og allstaðar höfum vér brotið á bak aftur alla andspyrnu óvina vorra svo ekki stendur steinn yfir steini í höfuðvígum þeirra. Sjálfur Hafþór Hübner grátbað oss um náð og miskunn sér til handa er vér höfðum hendur í hári hans og hatti eftir langt og strangt umsátur við vígi hans í Austurrísku ölpunum. Þannig má segja að PAX BAGGALUTIUM sé loks orðið að veruleika. ‹Horfir fjarrænn á ósýnilegan blett á veggnum. Dæsir mæðulega, fer svo úr að ofan, skellir Village people á fóninn og dansar trylltan dans við Macho man.› Það er best að dansa til að gleyma Vlad. Komdu dönsum, -dönsum eins og morgundagurinn sé ekki til , komið allir kæru félagar- byltingar bræður og systur og dansið með oss!!!!

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Von Strandir 7/9/05 09:05

‹Dansar til að gleyma›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/9/05 16:16

Um leið og vjer fögnum hjer með formlega hernaðarlegum árangri Nykurs höfum vjer ákveðið að hefja hjer helgarfagnað. xT SKÁL ! xT
‹Opnar flösku, hellir í glas og sýpur á fagurbláum drykknum›
xT SKÁL ! xT
‹Býður viðstöddum upp á drykk en sjer því miður eigi marga viðstadda sökum fámennis en eigi ölvunar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 9/9/05 16:23

Vladimir Fuckov mælti:

...en sjer því miður eigi marga viðstadda sökum fámennis en eigi ölvunar[/s]

Enda að laumupúkast er það ekki? ‹Glottir eins og fífl› Annars þigg ég skál. xT

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/9/05 16:27

B. Ewing mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

...en sjer því miður eigi marga viðstadda sökum fámennis en eigi ölvunar[/s]

Enda að laumupúkast er það ekki? ‹Glottir eins og fífl› Annars þigg ég skál. xT

Jú en eigi hefði það átt að hindra oss í að sjá aðra gesti (nema þeir sjeu líka að laumupúkast). Skál ! ‹Lætur efnagreina fagurbláan drykkinn og sýpur svo á honum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/9/05 18:49

‹Fer að hafa af því áhyggjur að það gangi of vel að laumupúkast þar eð hjer birtist enginn - ekki einu sinni laumupúkar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mosa frænka 9/9/05 18:56

Engar áhyggjur, kæri forseti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/9/05 19:00

‹Ljómar upp›
Áhyggjur vorar eru hjer með horfnar með öllu
‹Ljómar enn meira upp en sjer síðan svolítið eftir því að vera eigi ósýnilegur laumupúki eins og var farið að líta út fyrir að e.t.v. væri›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 9/9/05 19:33

‹Drattast inn, hnerrar og snýtir sér› Afsakið og guðhjálpimér. Ætli ég þyrfti ekki að koma mér aftur í bælið.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/9/05 19:41

Líklega - a.m.k. væri vel þegið ef þjer smituðuð eigi forsetaembættið er heldur til hjer um þessar mundir ‹Sýpur á fagurbláum drykk er inniheldur til öryggis mótefni gegn sýklavopnum óvina ríkisins›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Afbæjarmaður 10/9/05 13:33

‹laumupúkast svo svakalega mikið að súg skráir sig ekki einu sinni inn›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 10/9/05 14:23

‹Laumupúkast ekki neitt heldur skellir hurðum í gríð og ergelsi›
Ef það er eitthvað sem ég þoli ekki þá er það að vera veik.
Hiti, hor, hálsbólga.
Ég hata H!
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/9/05 14:26

Þú ert augljóslega öfundsjúk út í yfirburði H-hlutfallsins.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hr. Pirrandi 10/9/05 14:38

‹Grenjar›

8888888888888888888888888888888888888888888888888[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[88888 888888888888888888888888888[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[8[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[[]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]]
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 10/9/05 15:08

Hakuchi mælti:

Þú ert augljóslega öfundsjúk út í yfirburði H-hlutfallsins.

Auðvitað. Annað væri glópska.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 10/9/05 20:38

Nornin mælti:

‹Laumupúkast ekki neitt heldur skellir hurðum í gríð og ergelsi›
Ef það er eitthvað sem ég þoli ekki þá er það að vera veik.
Hiti, hor, hálsbólga.
Ég hata H!
‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Jáen jáen jáen!
Ég er H!

Reyndar ekki há í loftinu, en það er annað mál.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
        1, 2, 3 ... 113, 114, 115 ... 140, 141, 142  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: