— GESTAPÓ —
Tækifærisþráður
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 5/9/05 22:28

Sverfill Bergmann mælti:

Ég skírði ekki son minn, enda er það hans að velja hvort hann vill láta skía sig eður ei.

Mikið finnst mér þetta gott hjá þér Sverfill.
Mér finnst að allir ættu að taka þig sér til fyrirmyndar. Við eigum ekki að þröngva trú upp á saklaus börn. Þau eiga að velja sjálf þegar þau hafa vit til.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/9/05 00:17

Amen!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Svikari 6/9/05 02:35

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nei heyrðu, þetta var ekki fyndið.

‹Klórar sér í höfðinu›

Ekki fyndið

‹Glottir eins og fífl›

Ekki fyndið! HA!

‹Glottið hverfur, reiðin birtist á andliti Svikara og hann strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

‹Læðist inn aftur›

Ég hata svona óakveðni...

Eigi skal höggva... Mig.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tinni 6/9/05 22:33

Ég vil nota tækifærið og rifja eftirfarandi sögu upp:

Einhverntíma á áttunda áratugnum opnaði Ólafur Gaukur Þórhallsson eigin Gítarskóla og við það tækifæri birtust sjónvarpsauglýsingar þar sem meistarinn segir með sinni sefandi, hásu rödd: "Allir geta lært á gítar í Gítarskóla Ólafs Gauks". Sagan segir að viðbrögðin við hafi orðið þvílíkt jákvæð, að meistarinn fann sig knúinn til að breyta auglýsingunni. Næsta kvöld í auglýsingatíma heyrðist hann segja: "Næstum allir geta lært á gítar í Gítarskóla Ólafs Gauks"...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/9/05 23:07

Þetta var skemmtileg saga. Auglýsingabransinn er fullur af svona sögum. Ein saga sem ég heyrði er svona. Þegar Ingvar Helgason bifreiðaumboðsmaður lést hafði markaðsdeildin verið búin að undirbúa mikla söluherferð og ákvað að vera með einhvern glaðning í skottinu á öllum bílum sem seldir voru í ákveðinn tíma. Það þótti mönnum helst tíl óheppilegt á einhverri útvarpsstöðinni þegar átti að setja herferðina af stað að Ingvar Helgason var jarðaður sama dag. Það sem hefði kórónað allt saman væri ef upphaflegur texti auglýsingarinnar hefði heyrst í útvarpinu þann dag. Textinn var svona: Hvað ertu með í skottinu? Ingvar Helgason. Auglýsingunni var snarlega fleygt og beðið í tvo daga með að hefja herferðina.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/9/05 11:56

‹Blæs í lúður.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/9/05 12:35

‹sparkar í Frella›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 9/9/05 12:55

‹Stelur lúðrinum af Frella og setur hann í bílaþjöppu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/9/05 13:52

Ferrari mælti:

‹Stelur lúðrinum af Frella og setur hann í bílaþjöppu›

‹Flautar með þokulúðrum í bæði eyrun á Ferrari.›

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 9/3/06 22:09

Vissuð þið að það er til afbrigði af spilinu Langavitleysa sem heitir Langa-langavitleysa?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ferrari 9/3/06 22:47

á ekki að slá upp veislu til að fagna með Offara ‹Rogast með bús og lætur á barinn ›

Ráðherra tilgangslausra hluta • Skelfir Póllands,Eigandi skelfilegra gjöreyðingarvopna
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: