— GESTAPÓ —
Tímamótaverkið 'Pabbi þarf að vinna' - Baggalútur
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 31/8/05 15:08

Óþarfi að ómaka sig eftir sneplinum. Hér er úrklippildi:

http://www.baggalutur.is/images/bladid_small.jpg

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 31/8/05 15:26

Alls ekki slæm gagnrýni þetta. Til hamingju strákar!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 31/8/05 15:27

Hvernig gengur salan annars? Tónleikaferðir á döfinni? Bara að spá, hvort það sé tímabært að koma af stað grúppíugengi??

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Enter 31/8/05 15:45

Salan gengur upp og ofan eins og gengur.

Grúppíur verða efalítið vel þegnar þegar nær dregur jólum, en þér er auðvitað velkomið að leggjast með einhverjum Svíanum sem leika með okkur í Keflavík næstkomandi laugardag kl 14.30.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Er nokkuð varið í þessa snældu?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 31/8/05 15:55

Enter mælti:

Salan gengur upp og ofan eins og gengur.

Grúppíur verða efalítið vel þegnar þegar nær dregur jólum, en þér er auðvitað velkomið að leggjast með einhverjum Svíanum sem leika með okkur í Keflavík næstkomandi laugardag kl 14.30.

Tíhí
Hverslags kona heldurðu eiginlega að ég sé?
Eru þeir...hmmm....sætir annars?

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð
hinma 31/8/05 16:23

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›Óforbetranleg sæla umvefur oss. Vér höfðum haldið að frumútgáfan á "Ást á pöbbnum" yrði eigi toppuð. En öllum líðum má ljóst vera að yfirskilvitlegur flutningur Baggalúts á þeirri perlu er allir vildu kveðið hafa er fullkomlega fullkominn. Brestur í grát[/i][/quote]

hinma hælana
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 31/8/05 17:32

Það mun sjálfsagt gleðja stjórnina að loksins er langþrá bið mín hér á austfjörðum á enda.
Sló ég niður mann og annann í veikri von um að ná mér í síðasta eintakið í BT á Egilsstöðum og hafðist það. Uppskar ég vænt glóðurauga, tapaði tveimur tönnum úr efrigómi, en eintakið er MITT ‹Ljómar upp›
Verð ég að taka fram að ég finn mig verða að betri manni við að heyra snilldina byrja og mun ég hlusta stanslaust næstu sólarhringa með tárin í augunum af gleði. xT

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/9/05 12:00

‹Blæs í lúður.›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/9/05 12:27

‹Hrífst af fögrum djassspuna Frella›

Geggjað maður. Geggjað.

LOKAÐ
        1, 2, 3
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: