— GESTAPÓ —
Hinn nýji Dúddi
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/8/05 13:58

Hvað finnst mönnum um nýja útlitið? ‹Stillir sér upp og brosir framan í salinn›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 28/8/05 14:11

Bara alveg ágætlega

En afhverju varstu að skifta um útlit?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/8/05 14:15

Ég var að klára æviágrpið og þurfti eitthvað virðulegra útlit.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/8/05 16:48

Nú þegar þú ert kominn með þetta glæsilega virðulega útlit. Þá stendur eftir að gælunafnið er ekki í neinu samræmi við virðuleikan. Hin myndinn var svona töffara-naglaleg sem átti ágætlega við gælunafnið.

Hvernig væri ef þú myndir nota tækifærið og skipta um nafn sem nær upp í þennan ískalda virðuleika og líka í ljósi væntanlegs embættis þíns sem hermangari Baggalútíu.

Ég mæli með einhverju nafni sem byrjar á H. Hvað með t.d. Hersir? Sannarlega virðulegt og fornt orð sem ber með sér stríðsæsing. Þá gætir þú bætt aftan við einhverju mögnuðu eftirnafni (sniðugast að hafa það stuðlað, þ.e. byrja á H). Hersir Herjan t.d.?

Til að byrja með gætir þú haft útskýringu um að þú hafir verið Dúddi í undirskrift hjá þér. Það ætti að lágmarka ruglinginn fyrst í stað.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/8/05 18:16

Þú segir nokkuð, hvernig breytir maður nú eiginlega nafninu?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 28/8/05 18:25

Eftir nánari íhugun hef ég ákveðið að bæta bara við don fyrir framan. Það ætti að gefa ákveðna dýpt í nafnið, geri það eftir að ég verð fastagestur á Gestapó, það fer nefnilega að styttast í það.‹Ljómar upp›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 28/8/05 18:40

Þú sendir Enteri einkapóst og biður um breytingu. Hann er yfirleitt greiðvikinn, ef hann er ekki fullur.

Mæli með H-legu góðu nafni. Don bætir þó virðingarblæinn. Hvað með Don Duce?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nafni 29/8/05 20:16

eða Don Banana

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 29/8/05 20:24

Lon og Don

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Montessori 29/8/05 21:15

Don Johnson, nei spaug! Almáttugur hvað þetta var lélegur brandari‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

María mey. Eigandi eftirfarandi fyrirtækja og fjelaga: BF Group® Ltd., Baggaflug hf.® og Loftfari®.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: