— GESTAPÓ —
Góðan daginn!
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 19/8/05 22:28

Annað mun alvarlegra mál sem virðist hafa farið framhjá öllum, eru ummæli Vestfirðings í umsögn sinni við skrif Alviturs.

Ekki nóg með að hann riti nafn guðs vors ENTER með litlum staf og hefur í hótunum við Hann, heldur skrifar hann nafn Herr.Göbbels vitlaust!
Klikkir síðan út með því að halda því fram að fréttir Baggalúts séu ekki einungis lygar heldur svívirði sannleikann og söguna.

Þar sem hér á undan var minnst á brennur, spyr ég hvort ekki sé upplagt að athuga hvort hér sé á ferð tannlæknir eða lögfræðingur.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/8/05 22:34

Á Vestfjörðum þrífast hvorki tannlæknar né lögfræðingar eftir því sem ég kemst næst.

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 19/8/05 22:39

Það gæti verið að þessi hafi verið sviftur öðruhvoru leyfinu.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/8/05 00:33

Mér finnst nú vera strumpalykt af þessu máli.

Annars hafði ég ekki einu sinni tekið eftir þessu félagsriti. Get svosem játað það á mig að ég les félagsritin síður núna eftir breytingu því þau eru eitthvað svo lítil þarna til vinstri. Þau fanga auga mitt illa.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 22/8/05 16:27

B. Ewing mælti:

Á Vestfjörðum þrífast hvorki tannlæknar né lögfræðingar eftir því sem ég kemst næst.

Nei, það er rétt en - þar er heldur ekki neitt internetsamband... Þannig að ég held að Vestfirðingur villi á sér heimildir...
Er það hugsanlegt að hér sigli einhver undir fölsku flaggi? Hvað segir Konungur vor um það? Eða Ríkis-Stjórnin? Ég heimta rannsókn og síðan brennu beint í kjölfarið!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/8/05 17:17

Brennum fyrst, rannsökum síðar!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/8/05 17:24

Nei, betra er að gera þetta í rjettri röð:

(1) Ákveða niðurstöðu rannsóknar og hverjum skuli refsa og hvernig.
(2) Framkvæma rannsókn. Framkvæmdinni ber að haga í samræmi við niðurstöðuna úr lið 1.
(3) Framkvæma þá refsingu er ákveðin var í lið 1.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 22/8/05 17:28

Hnökralaust ferli Vladimír.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 26/8/05 08:04

Gónda.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bölverkur 28/8/05 09:51

Guten Tag.

Gjaldkeri Fjárausturbæjarsamtakanna og meðlimur í Hagyrðingafjélagi Baggalútíu.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: