— GESTAPÓ —
Baugur og bananarnir
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/8/05 15:46

Ég hef ákveðið að hundsa allar fréttir um þetta mál... þá vil ég frekar fréttir um súrar gúrkur frá Þýskalandi...

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 19/8/05 20:58

Skabbi skrumari mælti:

Ég hef ákveðið að hundsa allar fréttir um þetta mál... þá vil ég frekar fréttir um súrar gúrkur frá Þýskalandi...

‹Ljómar upp og geerist afa forvitinn› Hvað segiru! Súrar gúrkur í Þýskalandi? Ég var handviss um að þessi þjóð væri ekki að setja ofan í sig neitt annað en bílfarma af súrkáli !?!

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ég sjálfur 19/8/05 21:04

dordingull mælti:

En hvernig er með það, gafst þú ritstjórn banana fyrst þú ert kominn með mynd eftir aðeins níu innlegg?

Í gamladaga þurfti ekki 10 innlegg til að fá mynd.

Sönnun lokið.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 20/8/05 00:17

Skabbi skrumari mælti:

Ég hef ákveðið að hundsa allar fréttir um þetta mál... þá vil ég frekar fréttir um súrar gúrkur frá Þýskalandi...

Þú ert minn maður !

-

Þorpsbúi -
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
dordingull 20/8/05 00:29

Ég sjálfur mælti:

dordingull mælti:

En hvernig er með það, gafst þú ritstjórn banana fyrst þú ert kominn með mynd eftir aðeins níu innlegg?

Í gamladaga þurfti ekki 10 innlegg til að fá mynd.

Nei og bananar bara til á jólunum.

Köngulóarapakonungsríkisarftakinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 20/8/05 12:34

Ætti þessi þráður ekki að heita Bauvur og bananar?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rasspabbi 20/8/05 18:43

Ef þetta mikla mál hefði komið upp innan landamæra Baggalútíu að þá væri ekkert röfl um málið. Einhverjir aular myndu eflaust malda í móinn og andmæla en ég er handviss um að stormsveitir Keisaraveldisins sjá um þá akaketti.

‹Sér fyrir sér tuskulega mótmælendur í mussum, tautandi einhvern fjárann. Sér þá hvar brynvarðar sveitir Keisaraveldisins koma og marinera iðjuleysingjana›
‹Ljómar upp›

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sæmdur heiðursorðu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
bauv 20/8/05 19:32

‹Keikir í bíl og ræðst á leynulega Sendiherraskrifstöfu Færeyska ríkinsins með handsperngju og haglara en lendir fljótlega undir› Ahhha, ahhha ‹Verður næstum því fyrir skoti og hoppar í næsta bíl og skýlir sér› Bang Bang! ‹Hringir í Valda› Valdi ég þarf hjálp ég er hérna á Langholtsvegi að gera árás á leynilega sendiherraskrifstöfu færeyska ríkinsins! ‹Hoppar frá hendir handsprengju inn um gluggann og leitar skjóls›

Hvað, hver, hvur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 22/8/05 17:25

‹Svarar bauv með tölvutalsímarödd›
Velkominn til þjónustusíma Valda. Press nine for english.
Til að fá samband við þjónustuver ýttu á einn.....
Til að fá samband við stríðstóladeild ýttu á tvo.....
Til að fá samband við áætlanagerð ýttu á þrjá.....
Til að fá samband við bókhald ýttu á fjóra....
Ef ekkert er valið veldu fimm.....
....Hinkaðu augnablik.... ‹Píanótónar sem gera Richard Clayderman að þungaviktarrokkara óma í gegnum símann›
Því miður eru allir þjónustufulltrúar okkar uppteknir. Símtölum verður svarað í þeirri röð sem þau berast....‹Píanótónarnir halda áfram...›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 27/8/05 18:49

Hvar eru sokkarnir mínir?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
LOKAÐ
        1, 2
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: