— GESTAPÓ —
Óvinaþjóðir Baggalútíu
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3 ... 25, 26, 27 ... 30, 31, 32  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/8/05 19:35

Nú sorrý‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið› Mér líður eins og einhverjum algerum nýbúa hérna ‹Skammast sín alveg svakalaega›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/8/05 19:39

Það er allt í lagi Dúddi minn. Öllum verða á mistök.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 23/8/05 20:50

Nýbúi!!! ‹Otar fingri að Dúdda› Alltaf þarf þessi h#####s sori að menga okkar annars ágæta samfélag. Og fyrst það er kominn Dúddi í húddið er ég farinn. ‹Kaupir sér einbýlishús á Seltjarnarnesi setur upp eftirlitsmyndavélar og gefur skít í persónuvernd.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/8/05 20:53

Þetta er óneitanlega óvirðulegt nafn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Berserkur 23/8/05 21:02

Til að skapa engin leiðindi þá vil ég benda viðstöddum á að Dúddi er ágætis náungi sem ég hef persónulega ekkert á móti. Sama gildir um flesta nýbúa. Fyrri ummæli og viðhorf tel ég samt að endurspegli almannaróm um þessar mundir.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/8/05 21:03

Tilvitnun:

Dúddi er óneitanlega óvirðulegt nafn

Hvað meinaru? Móðir mín hafði mjög mikið fyrir því að ákveða hvað hún ætti að skíra mig og Dúddi varð niðurstaðan! Ég ætla rétt að vona að þú sért ekki að móðga mömmu mína, því þá ertu í slæmum málum! (Ekki illa meint)

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 23/8/05 21:27

Móðir þín er sómakona Dúddi minn. Hafðu þó ekki áhyggjur, þú bætir upp virðuleikaskortinn með viðkunnanlegum stríðsæsingi í allra þágu.

‹Gefur Dúdda litla Bismarck brjóstsykur›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 23/8/05 22:46

Þakka hrósið! ‹Neitar brjótsykrinum og fær sér frekar eina rettu ›

Hættum samt þessu helvítis rugli um það af hverju ég heiti Dúddi og vindum okkur að kjarna málsins: Innrásin í England!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
RokkMús 26/8/05 13:07

‹Horfir undrandi á alla og skilur ekki neitt og sest niður og fer að trúbadorast›

Þjónn Holmes næstu 14 ár.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/8/05 20:14

Ég hef fundið,,nýtt ríki'' sem vert er að athuga. Ég hef heyrt um sögusagnir þess efnis að þar sé að finna andhófsmenn, uppreisnarmenn, hryðjuverkamenn sem eru vel skipulagðir og eru að stefna að frelsun Svörtustu Afríku. Þetta svokkallaða ríki heitir Timbúktú og þeim ætti að útrýma sem allra fyrst, þeir eru í miðri Sahara og um 30.000 talsins. Við ættum að minnsta kosti að útrýma þeim svona til öryggis.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Guðfaðir Rokksins 26/8/05 20:34

Hverjum er ekki sama um þessa Timbúktú gaura?! Útrýmum öllum helvítis FM-hnökkunum!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/8/05 22:50

Dúddi mælti:

Ég hef fundið,,nýtt ríki'' sem vert er að athuga. Ég hef heyrt um sögusagnir þess efnis að þar sé að finna andhófsmenn, uppreisnarmenn, hryðjuverkamenn sem eru vel skipulagðir og eru að stefna að frelsun Svörtustu Afríku. Þetta svokkallaða ríki heitir Timbúktú og þeim ætti að útrýma sem allra fyrst, þeir eru í miðri Sahara og um 30.000 talsins. Við ættum að minnsta kosti að útrýma þeim svona til öryggis.

En er öruggt að þetta ríki sje nógu stórt til að þar komist fyrir viðbygging við forsetahöll vora auk nokkurra tuga kjarnorkuvera, kóbaltorkuvera og verksmiðja til að framleiða 'exotic matter' ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/8/05 23:53

Jájá! Við þurfum auðvitað að ,,rýma aðeins til'' fyrst, en þetta ætti allt saman að ganga smurt fyrir sig.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 27/8/05 18:48

Hvar eru sokkarnir mínir?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 27/8/05 19:21

Á höndunum á þér!

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hundinginn 27/8/05 20:51

Allt er vænt sem vel er grænt
vænta má nú miklu
öngvu hænt og miklu mænt
mjer rænt er einni stiklu.

Hvur árinn?

Eigandi Kaffi Blúts. • Lifi sannleikurinn!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 30/8/05 18:22

Ég veit að við erum í stríði við Jamaica en það þarf að ráðast á Ítalíu en og ég hef skrifað um á sér þráð.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hnébrjótar-Hlalli 30/8/05 20:27

Hvað með Wales? Útrýmum waleskunni sem tungumáli, og setjumst að. Eins og englendingar segja; Wales is a shitty place

        1, 2, 3 ... 25, 26, 27 ... 30, 31, 32  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: