— GESTAPÓ —
Svalasta grafskriftin.
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 63, 64, 65  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 24/8/05 16:32

Fyrr eða síðar endið þjer líka þar sem vjer erum núna.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Prins Arutha 24/8/05 16:44

Syntax error (r)etry, (f)ormat or (q)uit?

Prins Arutha af Krondor
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/8/05 17:59

(q)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/8/05 18:03

Are you sure?

(y)es - (n)o

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 24/8/05 18:07

(n)

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 24/8/05 22:12

Ég spilaði linnulaust leikinn „Svalasta grafskriftin“ með nokkrum nördum á Netinu. Þetta er samt það besta sem mér datt í hug að láta letra á þetta helvíti.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 24/8/05 22:25

Veriði hress, ekkert stress, bless!

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Magnús 25/8/05 13:36

Gat lítið í þessu gert.

Bjartsýnismanni verður ekki komið skemmtilega á óvart.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 25/8/05 13:47

Til leigu yfir vetrarmánuðina: 2ja fm. íbúð með stórum garði. Eilítið niðurgrafin. Er við á milli fjögur og sex.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/8/05 14:07

Var þessi búin:

♪♪ Komdu og skoðað'í kistuna mína♪♪

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 25/8/05 17:42

Skabbi skrumari mælti:

Var þessi búin:

♪♪ Komdu og skoðað'í kistuna mína♪♪

Heraldur snaraði þessarri án söngs á fyrstu síðu, en aldrei er góð vísa of oft kveðin.. ‹Ljómar upp›

Hvernig er veðrið þarna uppi??

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 25/8/05 17:48

"Hvaða kjaftæði, við þurfum eingan helví. rafvirkja!"

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 25/8/05 17:51

Hver vissi að blóð væri svona mikilvægt?

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 25/8/05 18:37

Ég hélt að einn sopi í viðbót myndi varla drepa mig!
Enda var það geislavirkur ísótópi úr erfðabreyttum úraníumkjúkling sem drap mig!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 25/8/05 21:07

For the love of God!!! Fréttablaðið, Blaðið og annar ruslpóstur VINSAMLEGA AFÞAKKAÐUR!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 25/8/05 21:50

Öruggur staður til að vera á.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Krókur 25/8/05 22:03

Hér sé stuð

Kannski, já ...bara
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 26/8/05 11:35

Isak Dinesen mælti:

Ég spilaði linnulaust leikinn „Svalasta grafskriftin“ með nokkrum nördum á Netinu. Þetta er samt það besta sem mér datt í hug að láta letra á þetta helvíti.

Vjer spiluðum linnulaust leikinn „Svalasta grafskriftin“ með nokkrum nördum á Netinu og einn þeirra gaf í skyn að „Ég spilaði linnulaust leikinn Svalasta grafskriftin með nokkrum nördum á Netinu. Þetta er samt það besta sem mér datt í hug að láta letra á þetta helvíti“ væri betra en nokkuð það er fram kom í þeim leik en það er eigi rjett því þessi grafskrift er miklu betri.

PS Hvað er lengsta grafskrift í heimi löng (ekki að vjer munum sjá svarið en vjer erum samt forvitnir að vita það) ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3 ... 10, 11, 12 ... 63, 64, 65  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: