— GESTAPÓ —
Auglżsingar
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir
        1, 2
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš Senda póst
Ugla 19/8/05 13:16

Heišglyrnir męlti:

Ugla męlti:

Isak Dinesen męlti:

Jį. Er žaš tilfelliš aš konur óttist žaš meira en berkla aš svitna?

Nei. Ég er t.d rennandi blaut śr svita akkśrat į žessari stundu en žaš veršur aš segjast eins og er aš žaš er the least of my problems....

Hvaš er aš Ugla mķn, jį svona opnašu žig.

Ekkert sem brennivķn og pillur geta ekki lęknaš....

Limbri 19/8/05 13:19

Ugla męlti:

Ekkert sem brennivķn og pillur geta ekki lęknaš....

Jį, žetta er rétti andinn. Lįttu samt pillurnar ķ friši mešan brennivķniš dugar.

-

Žorpsbśi -
Skabbi skrumari 19/8/05 15:48

Hakuchi męlti:

Žessi žrįšur į frekar heima į dęgurmįlažręšinum.

Ég fęri žetta žį yfir į dęgurmįlasvęšiš...

Ég nefni hér til sögunnar auglżsinguna "Hvaš segir klósettiš žitt um žig" - kannast einhver viš af hafa séš hana (sögužrįšurinn er of vandręšalegur til aš endursegja hann hér)? Get ekki gert žaš upp viš mig hvort hśn er óbęrilega slęm ellegar į e-n hįtt réttlętanleg vegna e-s konar sjśklegrar kómķkur, eša žį lögmįlsins aš e-š geti oršiš svo lélegt aš žaš "fari hringinn" & verši žannig gott... Hallast žó aš hinu fyrrnefnda.
-----------
Į Talstöšinni, af öllum śtvarpsstöšvum, heyrši ég fyrir skemmstu aš veriš var aš auglżsa nżja kvikmynd žarsem ašalsöguhetjan er bķll (man ekki titilinn). Nś get ég mér žess til aš ķ auglżsingatexta į frummįlinu hafi bķllinn sį arna veriš sagšur "...a little bit on the wild side..."
eša e-š ķ žį veruna. Nema hvaš; ķslenski žulurinn tilkynnti hressilega:
"... og hann er dįlķtiš Į VILLTU HLIŠINNI ..." (!!!)
Hvernig ķ blįsvörtum blekklessum stendur į žvķ aš svonalagaš getur rataš ķ śtsendingu
- & eru engin refsilagaįkvęši sem nį yfir slķkt?
Snöggtum skįrra hefši veriš nota bara heišarlegu enskuslettuna dįlķtiš "vęld"
- ķ staš žessarar ömurlegu višurstyggšar.
-----------

B. Ewing 19/8/05 21:35

‹Leggst į villtu hlišina›

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
 • Svara • Vitna ķ •  Senda skilaboš
Magnus H. Jakobsen 22/8/05 17:19

albin męlti:

Ó.... umręša um auglżsingar.... ‹andvarpar›
...og ég sem hélt aš hér gęti ég auglżst eftir silunganeti meš c.a. 50mm möskvastęrš, ef t.d. einhver ętti žaš ķ geymsluni eša bķlskśrnum og žaš vęri vara fyrir honum/henni.
‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›
Lķklega er žaš vileysa ķ mér...

Höfum viš ekkert auglżsingasvęši žar sem viš getum auglżst okkar į milli?

Žaš brįšvantar svona auglżsingadįlk hann gerši góša lukku žegar hann var og hét.

Hakuchi 22/8/05 17:20

Nokkuš til ķ žvķ. Mér tókst aldrei aš selja ömmu mķna į sķnum tķma. Hśn hefur hękkaš talsvert ķ verši og žvķ kjöriš aš hafa eitthvert smįauglżsingaafdrep.

voff 23/8/05 08:58

Eitt af žvķ sem ég gerasamlega hata er žaš žegar mašur veit ekki hvaš er veriš aš auglżsa. Žaš er kannski sżnt par sem keyrir śt ķ nóttina og mašur heldur aš žį sé veriš aš auglżsa bķlinn, en nei žį er žaš eitthvaš ilmvatn. Alveg óžolandi!

Bismark XI 24/8/05 10:10

Ķ flestum til fellum žį žoli ég ekki auglżsingar. Jś žar sem Jón Gnarr leikur lottó vinningshafa er įgęt. Hins vegar žį eiga ekki aš vera auglżsingar į sjónvarpsstöšvum sem aš ég eša nokkur önnur maneskja er aš borga fyrir.
Śr žvķ aš viš erum aš borga fyrir RUV žį eigum viš ekki aš žurfa aš horfa į auglżsingar žetta er einnig ein žeirra įstęšna sem ég hata stöš 2 fyrir.

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber žess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Raušur. Bśinn aš kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nżju Morgunstjörnunar.
B. Ewing 24/8/05 22:16

Žorsteinn Gunnarsson vinnur į sem "gįfaši" nįmsmašurinn. ķ kvöld sį ég nįmsmannaauglżsingu sem ég hafši ekki séš įšu. Var um Newton og žaš hvaš hann uppgvötaši er hann sat undir tré og epli datt ķ hausinn į honum. Fer ekki nįnar śt ķ žennan sögužrįš aš sinni en skemmtileg var hśn (verst aš ég hef lokiš minni nįmsmannavist)

Siglingafręšingur Baggaflugs, teningaspilahśsasmķšameistari Baggalśts. •  • Stżrimašur Fjįrfestinga og Margfeldisśtvķkkunar Baggalśtķska Heimsveldisins •  • Tryggingarįšherra Baggalśtķu. Sendiherra S-Amerķku og Pįskaeyju.
        1, 2
» Gestapó   » Dęgurmįl, lįgmenning og listir   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: