— GESTAPÓ —
Þið-vitið-hver snúinn aftur
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 9/2/04 14:52

Ég vona allavega ekki, brenndi nottla spottan til öryggis. Væri hægt að gera einhvern út af örkinni til að geta upptæka alla spotta á landinu og önnur áhöld sem dýrið gæti notað til að snúa sér við?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 14:58

Þú hefðir getað sett akkeri á hinn spottaendann.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
GESTUR
 • Svara • Vitna í • 
Tony_Clifton 9/2/04 16:05

Fári Egilsson mælti:

Já ég s.s. tók tony clifton, þræddi fjallaklifursspotta upp í endaþarminn á honum og leiddi hann upp um meltingarveginn og alla leið útum nefið, dró hann útum aðra nösina og þræddi hann svo í gegnum hina niður aftur og tók svo báða endana, batt við brúarstólpa og henti kvikindinu niður og dró hann þarmeð öfugan útum rassgatið á sjálfum sér.

Enginn talar svona um mig sjálfan TONY CLIFTON !!!!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/2/04 16:34

Æj þegiðu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fári Egilsson 9/2/04 16:35

Ég man ekki né sé betur en að ég hafi nú bara einmitt talað svona um tony clifton þannig að þetta fellur um sig sjálft hjá þér.

Brunamálaráðherra og Forhirðir • If you can't beat them, burn them!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blástakkur 9/2/04 20:47

Hann er búinn að láta klóna sig.

Blástakkur Lávarður • Fólskumálaráðherra • Formaður Félags Illmenna og Hrotta • Samhæfingarstjóri hinna keisaralegu aftökusveita • Krjúpið fyrir Blástakk!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/2/04 22:18

Þá þarf að gera samanburðarrannsóknir á málfarinu til að finna hver er hvað.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Mikill Hákon 10/2/04 15:34

‹gargar af hræðslu og hleyour i burtu›

Mikill Hákon • Keisari Baggalútíu • Eigandi sálar Vambans • Sendiherra Baggalútíu í Afríku
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nykur 11/2/04 13:36

Mikill Hákon mælti:

‹gargar af hræðslu og hleyour i burtu›

Aldrei skilið þetta fárviðri útaf þessum manni, líkist mest rútúbílstjóra hjá Vestfjarðarleið. En ok.. ‹hleypur á eftir Miklum Hákoni›

Krónprins & Forsætisráðherra Baggalútíu • Baggalútíu allt!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hilmar Harðjaxl 12/2/04 09:23

Ja, hann Hvíslar er hræðilegri. En þessi er nú svosem doldið scary. ‹Flýr með Hákoni og félögum›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 12/2/04 12:00

Fyrir þá sem ekki vita hver hann er, þá er hér lítið sýnishorn af því hvernig fíflið lét...
http://baggalutur.is/viewtopic.php?p=10306&highlight=#10306

        1, 2, 3
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: