— GESTAPÓ —
frjáls leikur Ívars, á hvað eigum við að hlusta?
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir
        1, 2, 3 ... 158, 159, 160 ... 225, 226, 227  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/8/05 18:39

Haha - ég spilaði þetta lag um helgina. Ásamt fleirum með þessari góðu sveit. Sníkti áfengi í staðinn fyrir þá skemmtan.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/8/05 18:46

Já.. þú lést mig einmitt fá það á heilann svo ég fór heim og niðurhalaði því.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/8/05 18:49

Jei! Ég breiddi góðum boðskap. Fæ örugglega prik í kladdann einhvers staðar fyrir þetta.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 8/8/05 19:11

Já.. og hugsaðu þér hvað þú gætir fengið mörg prik ef þú kynnir í raun á græjurnar þínar.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/8/05 19:34

Hey! Þetta hafðist að lokum!

‹Ullar›

Vanþakklæti er þetta ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/8/05 00:34

Þá vappa skaltu í Víðihlíð, í Víðihlið, í Víðihlíð og vertu þar síðan alla tíð, alla þína tíð.

Ég hlýði á eina af heilræðavísum Megasar. Ekki til traustari ráð en ráð frá Megasi.

Að auki eru nokkur lög með Fleetwood Mac, þ.e. Fleetwood Mac áður en það varð metnaðarlaust miðjumoðsrokkband og Peter Green var upp á sitt besta. Þá var þetta frábært blúsband.

No Road is the Right Road. Yndislega kitlandi lag, söngkonan Christie McVie tekur lagið með sveitinni og úr verður þessi líka heita og ljúfa blússálarballaða. Peter Green er hættur hér og áhrif hans í hljómi sveitarinnar fara þverrandi, þau eru samt næg til að lyfta laginu á æðra plan.

I'm On My Way. Christie enn við fóninn, frábært lag.

Black Magic Woman. Peter Green syngur lag sitt sem Santana gerði ódauðleg. Útgáfa hans er engu síðri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/8/05 10:17

Þrjú orð, ein goðsögn: Stevie Ray Vaughan.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Steggur 9/8/05 10:34

Hrotur, og ef eyranu skjátlast ekki þá er þetta ca. sirka 115 des.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/8/05 19:48

Nú hlusta ég á nýju plötu White Stripes, Get Behind Me Satan.
Ansi góð plata, og myndin á umslaginu heillar mig.

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 9/8/05 19:55

Revolver eins og hún leggur sig.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 10/8/05 13:37

American Idiot eins og hún leggur sig!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 10/8/05 15:56

Engar áhyggjur ljúfan - Strandarpiltarnir.

Himneskar harmóníur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gunnar H. Mundason 11/8/05 22:42

Mull of Kintyre með Paul McCartney. Einstaklega ljúft og skemmtilegt lag.

Víkingamálaráðherra og yfiraðmíráll baggalútíska heimsveldisins • Yfiröryggisvörður Pirrandi félagsins • Yfirglímukappi • „ Nú er að verja sig, er hér nú atgeirinn“ • Cogitamus, ergo vicerunt • Nemo me impune lacessit
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 11/8/05 23:24

Mikið væri gott ef þið munduð hlusta á Jim Noir. Hann er einstaklega hress.

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 12/8/05 01:02

Hlusta áfram á það sama og síðustu full marga daga. Hátíðni hljóðið sem suðar í eyrum mér allan sólarhringinn... ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 12/8/05 14:18

Rainbow - Since you've been gone

‹Dansar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 12/8/05 15:40

Mrs. Robinson ...

... heaven holds a place for those who pray - hey hey hey ...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rósin 12/8/05 15:57

Ég mæli með að þið hlustið á ýmis frekar ný lög í útsetningum Nonna Klink (Johnny Cash)

        1, 2, 3 ... 158, 159, 160 ... 225, 226, 227  
» Gestapó   » Lygilega vinsælir leikir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: