— GESTAPÓ —
Þvílíkur fjöldi rafmælisbarna
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/8/05 09:37

Fyrir þá sem ekki vita, þá eru tvö ár frá því að fyrstu formlegu skráningar Gestapóa voru leyfðar... langt síðan maður hefur séð mörg af þessum andlitum...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/8/05 11:16

Grunaði ekki Gvend - og mig líka. Er ekki ráð að halda upp á þessi merku tímamót með einhverjum hætti? Væri ákavítisdrykkjukeppni ekki vel við hæfi? Nú, eða þá ljóðabálkur.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Smábaggi 8/8/05 11:25

Ætli þetta verði ekki svona á næstu dögum ... ‹Hlakkar til rafmælisins síns›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 8/8/05 12:42

Það er vonandi að eitthvað af þeim fjölmörgu sem eiga rafmæli í dag og næstu daga, fjölmenni... drykkjukeppni og allsherjar sukk er ansi mikið viðeigandi á svona tímamótum... ‹Opnar kassa af Ákavíti og býr sig undir sukk›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bismark XI 8/8/05 13:26

Ég er byrjaður að fagna nú þegar. Skál xT

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber þess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauður. Búinn að kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 9/8/05 00:14

Listinn í dag er ekki eins langur og í gær en engu að síður stútfullur af verðugum fastagestum. Ég óska Johnny Park, Jóvgan við Haldið, Bismarck, Rauðbirni og Kolfinni Kvaran til hamingju með rafmælið. Megið þið lengi lifa en þó ekki þannig að þið verðið baggi á heilbrigðiskerfinu.

Skál! xT

‹Gefur rafmælisbörnunum gulnaða límmiða með myndum af Kevin Keegan og Michel Platini›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 9/8/05 00:27

Já vel á minnst, til hamingju allir sem einn.

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 9/8/05 12:39

Ég mun fagna rafmæli mínu á fimmtudaginn kemur í kyrrþey, blóm og kransar vinsamlega afþakkaðir, en þeir sem vilja minnast mín mega drekka Ákavíti úr birgðum ÁTVB eins og þið viljið... þið vitið hvar lykillinn er...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/8/05 12:57

‹Sendir öllum rafmælisbörnum samúðarkort›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ísdrottningin 9/8/05 23:26

Gleðst með rafmælisbörnum dagsins og komandi dags með því að skála
Skál xT

-Já það er sko margt skrýtið í kýrhausnum - Æðstastrympa - Höfundur skálarinnar - Hálendismálaráðherra -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 10/8/05 00:29

Tigra mælti:

‹Sendir öllum rafmælisbörnum samúðarkort›

‹Veiti öllum rafmælisbörnum samúðaskort›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: