— GESTAPÓ —
Gestapó opnar 5. ágúst 2005: Kveđjur
» Gestapó   » Vjer ánetjađir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Isak Dinesen 5/8/05 09:24

Stuđopnunarkveđjur til allra Gestapóa, nćr og fjćr.

Ívar Sívertsen 5/8/05 13:06

Ég hefđi sent ástar og saknađarkveđjur ef ég vćri ađ fara frá Gestapó... en í stađinn sendi ég bara kveđju međ óskalagi...

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
feministi 5/8/05 13:30

Sendi landsmönnum öllum hugheilar árnađarkveđjur á ţessum merkisdegi.

Ţarfagreinir 5/8/05 13:32

Ég heilsa međ viktum öllum ţeim er týnast hér inn á ţessum merku tímamótum í sögu vefs og ţjóđar.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Hakuchi 5/8/05 13:42

Ég býđ öllum ađ heilsa mér á ţessum merka degi.

‹Ćfir konunglega veifiđ›

Bismark XI 6/8/05 18:02

‹Gengur rösklega inn og grípur í höndina á Hakuchi og hristir hana duglega slćr honum á bak og gengur aftur út›

Ég er Sonur Sólarinnar, og ég ber ţess enn merki. Verndari vinstra-eyra Tigru. Rauđur. Búinn ađ kyssa Tinu St.Sebastian. Eigandi Nýju Morgunstjörnunar.
Rasspabbi 6/8/05 18:53

Skál fyrir okkur öllum, skál fyrir Gestapó og skál fyrir Baggalút! ‹Stekkur hćđ sína›

xT

Rasspabbi - Atvinnulaus fyllibytta - Sćmdur heiđursorđu bagglútíska heimsveldisins af Hakuchi - Bruggari í tómstundum
Stelpiđ 6/8/05 19:17

Ooh Isak, ţú ert svo fáránlega hress gaur.

litlanorn 6/8/05 20:02

‹lyftir glasi gestum til heiđurs ›

áhríninorn međ meiru - ţjáist af lágstafasýki- ófrumleg fram úr hófi - umbođsmađur stjarnanna- eigandi antartíku og heimshafanna 7 - hirđdansmey og yfirsmakkari baggalútíu
Anar 7/8/05 01:43

Ţú Gestapó ögrum skoriđ, um aldur og ćvi. Megi ţitt ljós um eilífđ skína. Lengi lifi Sannleikurinn! Skál!

~Upphaf hrings er hans endir~

Villimey 8/8/05 16:45

Stuđkveđjur til allra Baggalýtinga og afturkreistinganna sem fljóta međ án ţess ađ taka ţátt.

» Gestapó   » Vjer ánetjađir   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: